รายการ"เลดีส์ คอร์เนอร์" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. 2543 เวลา 13.00 น.ทาง ททบ.5

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2000 13:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--กันตนากรุ๊ป
บุกตะลุยไปท่องแดนจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลียถึง 10 วันเต็ม แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ พิธีกรสาวรายการ "เลดีส์ คอร์เนอร์" เลยนำเรื่องราวดีๆ ที่ได้สัมผัสมาฝากแฟนๆ รายการ เริ่มกันด้วย ความสนุกสนานก้าวแรกที่ได้มีโอกาสเหยียบผืนแผ่นดินเมืองซิดนีย์ กับการปีนขึ้นบนยอดสะพานสูง "ฮาร์เบอร์บริดจ์" ซึ่งสะพานที่สร้างด้วยโครงเหล็ก มีทางเดินแคบๆ ที่สามารถเดินได้เพียงทีละคน กระซิบให้นิดว่างานนี้ สาวไฮโซอย่าง แบม-จณิสตา ยอมทุ่มทุนปีนสะพานฮาร์เบอร์บริดจ์ด้วยตัวเอง ส่วนลีลาการปีนจะเป็นอย่างไร ต้องติดตามชมในรายการ
เดินทางมาถึงซิดนีย์ทั้งทีถ้าไม่พาไปชมสนามแข่งขันกีฬาโอลิมปิคฤดูร้อนที่จะจัดขึ้นในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ก็ดูเหมือนจะยังไงๆ อยู่ งานนี้เลยถือโอกาสพาเข้าไปชมกันทั่วทุกซอกทุกมุม ทั้งสนามกีฬาที่ใช้ในพิธีเปิด-ปิด และ สระว่ายน้ำที่สามารถจุคนได้นับพัน เรียกได้ว่าสวยงามและยิ่งใหญ่สมกับเป็นเจ้าภาพโอลิมปิคปี 2000 จริงๆ
ปิดท้ายตามสาวแบมไปช็อบปิ้งแบบสุดๆ กันที่ห้างดัง David Jones ที่คนส่วนใหญ่มักเข้าใจผิดว่าเป็นห้างที่ขายเฉพาะเครื่องสำอางเท่านั้น แต่แท้จริงแล้วห้างสรรพสินค้าแห่งนี้เป็นศูนย์รวมสินค้าชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว งานนี้พลาดไม่ได้จริงๆ
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ คมสัน พงศ์อรพินท์ (สัน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ