อาร์คไซเบอร์ ขอเชิญฟังบรรยายเรื่อง "Disaster Recovery Center: Dealing with the Way of Uncertainty"

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2001 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--ฟรอนเทียร์ ไดเจสต์
บริษัท อาร์คไซเบอร์ จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่างชิน คอร์ปอเรชั่น, เอ็นทีที คอมมูนิเคชั่นส์ คอร์ปอเรชั่น และบริษัทสหพัฒนาอินเตอร์โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้ดำเนินการศูนย์ให้บริการด้านอินเทอร์เน็ต (Internet Data Center) ครบวงจรที่ใหญ่ ทันสมัยและได้มาตรฐานโลก ร่วมกับบริษัทไอทีชั้นนำระดับโลก ได้แก่ บริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท โอเพ่น คอมพิวติ้ง เทคโนโลยีส์ จำกัด บริษัท ซีเมนส์ จำกัด บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอสท์ และบริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จัดบรรยายพิเศษในหัวข้อ "Disaster Recovery Center: Dealing with the Way of Uncertainty" เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการเตรียมความพร้อมรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด ดั่งกรณีเหตุการณ์วินาศภัยในสหรัฐฯ ซึ่งส่งผลให้หลายองค์กรตระหนักถึงการสำรองข้อมูล และตัดสินใจลงทุนด้าน "ศูนย์สำรองข้อมูล (Disaster Recovery Center DRC)" ของตนเองขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเลือกใช้บริการจากภายนอก (Outsourcing) เพื่อแบ่งเบาภาระการลงทุนทั้งด้านบุคลากรและระบบงาน
การอภิปรายครั้งนี้ ครอบคลุมเนื้อหาสำหรับ "เจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ" ในการเตรียมความพร้อมของระบบงาน เพื่อรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดได้ตลอดเวลา โดยใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ ผนวกกับกระบวนการบริหารจัดการวินาศภัยที่พร้อมจะดำเนินการทันทีเมื่อเกิดเหตุการณ์
โอกาสนี้ ทางบริษัทฯ ได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการศูนย์สำรองข้อมูล และงานเทคโนโลยีสารสนเทศจากบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านไอที มาร่วมอภิปรายเชิงเทคนิค และตอบข้อซักถามอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมฝ่ายเทคนิคกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในศักราชใหม่ ที่ไม่อาจสูญเวลาให้กับความไม่พร้อมสำหรับเหตุการณ์ไม่คาดคิดได้
ทางบริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านร่วมฟังการบรรยายพิเศษในหัวข้อ "Disaster Recovery Center: Dealing with the Way of Uncertainty" พร้อมแลกเปลี่ยนทัศนคติด้านการบริหารร่วมกันในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2544 เวลา 13:00-16:00 น. ณ ห้องสยามบอลรูม 1 โรงแรมสยามอินเตอร์คอนทิเนลตัล โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะเป็นสาระแก่ท่านในการเตรียมความพร้อมขององค์กรเพื่อก้าวสู่การแข่งขันของธุรกิจในยุคหน้า
กรุณาตอบรับการเข้าร่วมงานดังกล่าวที่ คุณปรีชาพล วงศ์เทววิมาน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่โทรศัพท์หมายเลข 0-2714-0996 ต่อ 103 โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ให้การต้อนรับท่านในโอกาสอันดีขึ้น
กำหนดการ
"Disaster Recovery Center : Dealing with the Way of Uncertainty"
วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ.2544
ณ ห้องสยามบอลรูม 1 โรงแรมสยามอินเตอร์คอนทิเนลตัล
13:00 - 13:30 ลงทะเบียนรับเอกสาร
13:30 - 13:45 กล่าวเปิดงานโดย มร.โตชิอากิ ยาจิมา
Chief Executive Officer บริษัท อาร์คไซเบอร์ จำกัด
13:45 - 15:45 การอภิปรายร่วมเชิงเทคนิค
"ศูนย์สำรองข้อมูล : ทางออกที่เจ้าหน้าที่ไอทีควรพร้อม"
ผู้อภิปราย
บริษัท โอเพ่น คอมพิวติ้ง เทคโนโลยีส์ จำกัด
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอสท์
บริษัท ออราเคิล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ซีเมนส์ จำกัด
ผู้ดำเนินการอภิปราย
บริษัท อาร์คไซเบอร์ จำกัด
15:45 - 16:00 ตอบข้อซักถาม
16:00 - 17:00 พัก-อาหารว่าง
*ภาคเช้า จัดให้มีการบรรยายพิเศษสำหรับผู้บริหารเกี่ยวกับศูนย์สำรองข้อมูล
กรุณาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณปรีชาพล วงศ์เทววิมาน
โทร. 0-2714-0996 ต่อ 103
อีเมล์ pchaponw@frontierdigest.co.th-- จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ