"ดิสนีย์" ร่วมกับ "ศูนย์การประชุมฯ " เปิดโลกจินตนาการให้กับคุณหนูจัดงาน "ดิสนีย์ เมจิค ตอน ท่องแดนนิทาน ตำนานเจ้าหญิง"

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 12:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ลีโอ เบอร์เนทท์
"ดิสนีย์" ร่วมกับ "ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์" เปิดโลกจินตนาการให้กับคุณหนูจัดงาน "ดิสนีย์ เมจิค ตอน ท่องแดนนิทาน ตำนานเจ้าหญิง" ฉลองเทศกาลวันเด็ก
บริษัท เดอะ วอล์ท ดิสนีย์ ( ประเทศไทย )จำกัด ร่วมกับ บริษัท เอ็น.ซี.ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ร่วมฉลองวาระ "ครบรอบ 100 ปี วอล์ท ดิสนีย์" โดยจัดงาน ดิสนีย์ เมจิค ตอนท่องแดนนิทาน ตำนานเจ้าหญิง ขึ้นในระหว่างเทศกาลวันเด็ก แห่งชาติ ปี 2545 นี้
จากวาระของ "การฉลองครบรอบ 100 ปี วอล์ท ดิสนีย์" ทั่วโลก ซึ่งเป็น 100 ปีแห่งความสำเร็จในการรังสรรค์ผลงานอันมหัศจรรย์ในโลกบันเทิง การ์ตูนคาแรคเตอร์มากมายที่เกิดขึ้นจากฝีมือของ วอล์ท ดิสนีย์ ต่างก็ประสบความสำเร็จจากการเข้าไปอยู่ในใจของผู้บริโภคทั่วโลก ดังนั้น ในปี 2545 นี้ ก็จะเป็นโอกาสอันดีที่จะกำหนดให้เป็นปีแห่งการเริ่มเฉลิมฉลองให้กับวาระอันมีคุณค่านี้ตลอดทั้งปีทุกประเทศทั่วโลก
นางสาว สมฤดี วิริยะดี ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทย บริษัท เดอะ วอล์ท ดิสนีย์ ( ประเทศไทย ) จำกัด เปิดเผยว่า สำหรับในเมืองไทย บริษัท เดอะ วอล์ท ดิสนีย์ ( ประเทศไทย) จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท เอ็น.ซี.ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้กำหนดจัดกิจกรรม "ดิสนีย์ เมจิค ตอน ท่องแดนนิทาน ตำนานเจ้าหญิง" เพื่อร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปี วอล์ท ดิสนีย์ และเพื่อร่วมส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขให้กับคุณหนูๆ ในช่วงเทศกาลวันเด็ก โดยที่เด็กไทยไม่จำเป็นต้องไปดูถึงต่างประเทศ ซึ่งเด็กๆและผู้ใหญ่ที่มีประสบการณ์ร่วมทุกท่านจะได้สัมผัสกับความสุขจากการตูนคาแรคเตอร์ เจ้าหญิงและเจ้าชาย จำนวน 7 คู่ ที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกสนานประกอบบทเพลง Musical Show ที่ทุกคนรู้จักกันดี เช่น Sing Sweet Nightingale, I wonder, So this is Love และ Once Upon a Dream เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมบันเทิงอาทิ ฐานเกมส์ต่างๆจำนวน 7 ฐาน และกิจกรรมเวิร์คช้อป รวมทั้งร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าอีกมากมาย
งาน " ดิสนีย์ เมจิค ตอนท่องแดนนิทาน ตำนานเจ้าหญิง" นี้ จะจัดขึ้นในระหว่างเทศกาลวันเด็ก คือ วันศุกร์ถึงอาทิตย์ที่ 11-13 มกราคม 2545 คุณหนูๆและผู้ปกครองสามารถเข้าชมกิจกรรมบันเทิงภายในงานฟรี แต่หากต้องการเล่มเกมส์ต่างๆ ภายในโซนกิจกรรมที่จัดขึ้น ต้องจองบัตร "ดิสนีย์ เมจิค การ์ด" ราคา 450 บาท เพื่อร่วมเล่นเกมส์เหล่านั้น พร้อมทั้งได้เข้าชม Musical Show จากเหล่าเจ้าหญิงและเจ้าชายฟรี โดยมีให้เลือกทั้งหมด 5 รอบต่อวันในระหว่างเวลา 11.00 น. 13.00 น. 15.00 น. 17.00 น. และ 19.00 น. ซึ่งในวันศุกร์ที่ 11 มกราคม ทางผู้จัดได้กำหนดให้รอบ 11.00 น. เป็นรอบการกุศล โดยผู้จัดงานจะเชิญเด็กด้อยโอกาสให้เข้าชมงานฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย เพื่อให้พวกเขาได้รับมอบของขวัญแสนยิ่งใหญ่สำหรับเทศกาลวันเด็กเหมือนเด็กไทยทั่วไป ขณะเดียวกัน ในรอบ 19.00 น. ก็จะจัดเป็นรอบกาล่า ชาริตี้ ไนท์ ซึ่งเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะถวายเป็นเสด็จพระราชกุศล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนม์พรรษา 5 ธันวาคม
ทางด้าน นางวนิดา ดุละลัมพะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจัดกิจกรรมที่ยิ่งใหญ่ให้กับเด็กไทยในช่วงเทศกาลวันเด็กที่จะมาถึงเร็วๆนี้ โดยทางศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ จะได้สนับสนุนในการร่วมจัดกิจกรรมบันเทิงและการแสดง Musical Show ตลอดระยะเวลา 3 วันของเทศกาลวันเด็ก คือ วันที่ 11-13 มกราคมศกนี้
สำหรับกิจกรรมบันเทิงที่จะเกิดขึ้น ภายในพื้นที่ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์นี้ ถูกจัดแบ่งเป็น 2 ส่วนหลักคือ ส่วนการแสดง Musical Show ที่จัดขึ้นเป็นรอบๆ ซึ่งจะจัดที่นั่งไว้ประมาณ 1500 ที่นั่ง เด็กๆและผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาชมได้ โดยต้องสำรองที่นั่งและรอบการแสดงตามวันและเวลาที่กำหนดไว้ ส่วน กิจกรรมบันเทิง ก็จะประกอบด้วย ฐานเกมส์ต่างๆ ทั้งหมด 7 ฐาน เช่น ฐานสโนไวท์ กับคนแคระทั้งเจ็ด ฐาน อะลาดินกับตะเกียงวิเศษ เป็นต้น นอกจากนี้ก็ยังมี กิจกรรมเวิร์คช้อปต่างๆที่จะทำให้คุณหนูๆ สนุกสนานเพลิดเพลิน รวมถึงร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าครอบครัวอีกมากมาย
สำหรับท่านที่สนใจ สามารถเข้าชมงานได้ฟรีตลอดทั้ง 3 วัน แต่หากต้องการให้คุณหนูๆ ร่วมเล่นเกมส์ต่างๆ ภายในโซนกิจกรรมของงานทั้งหมด พร้อมรับชมการแสดง Musical show ชุด Disney's Dreams and Wishes ฟรี ก็สามารถจองบัตร Disney Magic Card ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไป โดยสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0 - 2229 - 3000 ต่อ 4027, 4028, 3178,3738
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
จันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์
จิราวรรณ จีนวรรณ
บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด
โทร 0-2255-2356--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ