สมาคมประชาสัมพันธ์รัฐวิสาหกิจจัดแข่งแรลลี่หาทุนซื้อเครื่องมือช่วยเด็กพิเศษ

ข่าวทั่วไป Wednesday August 15, 2001 09:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ส.ค.--กฟน.
ม.ร.ว.จิยากร เสสะเวช ประธานสมาคมประชาสัมพันธ์รัฐวิสาหกิจ เปิดเผยว่า สมาคมประชาสัมพันธ์รัฐวิสาหกิจ ร่วมกับสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการไฟฟ้านครหลวง และสโมสรการไฟฟ้านครหลวง จัดแข่งขัน “ แรลลี่การกุศล รวมน้ำใจให้น้อง ” เส้นทางกรุงเทพ — อุทัยธานี ชิงถ้วยเกียรติยศ ฯพณฯนายกรัฐมนตรี และนำรายได้จัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือฝึกทักษะให้แก่เด็กนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญาและบกพร่องทางการได้ยิน ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดอุทัยธานี
แรลลี่การกุศลในครั้งนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2544 เริ่มต้นที่การสื่อสารแห่งประเทศไทย ถนนแจ้งวัฒนะ ไปสิ้นสุดที่ ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดอุทัยธานี ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมสนุก ถ้วยรางวัลและของรางวัลในการแข่งขันแล้ว ผู้เข้าร่วมแข่งขันทุกราย ยังจะได้ท่องเที่ยวจังหวัดอุทัยธานี 3 รูปแบบตามแต่ความสนใจ
“ เส้นทางท่องเที่ยวเส้นทางแรก เป็นการท่องเที่ยวในตัวเมืองอุทัยธานี เช่น เขาสะแกกรัง สถานที่ตักบาตรเทโวหรือตักบาตรเทวดาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย ชมร้านขายยาจีนโบราณอายุนับ 100 ปี ล่องเรือชมวิถีชีวิตชาวเพ 2 ฝั่งริมน้ำสะแกกรัง ชมวังมัจฉา ให้อาหารปลานบล้านตัว และแวะวัดท่าซุง ไหว้ศพหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ” ม.ร.ว.จิยากร กล่าวต่อว่า ส่วนเส้นทางท่องเที่ยวที่สอง เป็นเส้นทางท่องเที่ยวเพื่อการอนุรักษ์ ไปชมการแพทย์แผนไทย ณ โรงพยาบาลบ้านฉาง ชมหุบป่าตาด หุบเขามหัศจรรย์ของไทย ที่มีพันธุ์พืชแปลกตาคล้ายยุค จูราสสิค และชมมรดกโลก เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าห้วยขาแข้ง เพื่อเดินป่าศึกษาธรรมชาติ
ส่วนเส้นทางสุดท้าย เป็นเส้นทางเพื่ออนุรักษ์มรดกและทรัพยากรไทย เริ่มที่ ชมการแพทย์แผนไทย ณ โรงพยาบาลบ้านฉาง และไปแช่น้ำพุร้อนสมอทอง แหล่งท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ชมความงามของถ้ำเขาวงและถ้ำพุหวาย ที่มีหินงอกหินย้อยสวยงามแห่งหนึ่งของเมืองไทย และแวะอุดหนุนสินค้าพื้นเมืองของกลุ่มทอผ้าบ้านนาตาโพ พร้อมชมผ้าทอลายโบราณ มรดกพันธุ์ ลาวเวียง ที่สืบทอดมากว่า 200 ปี
ผู้สนใจ สอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ สมาคมประชาสัมพันธ์รัฐวิสาหกิจ โทรศัพท์ 0-2643-2999 และ 0-2256-3263 ค่าสมัคร คันละ 2,500 บาท จำนวน 2 คน รวมห้องพัก 1 คืน และอาหาร 3 มื้อ--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ