คุณจำได้ไหมว่ามี “แฟน” คนแรกตอนอายุเท่าไร? "When I Turned Nine" เก้าขวบครับ เมื่อรักแรกเริ่ม

ข่าวทั่วไป Thursday March 24, 2005 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
คุณว่ามั้ยว่า...ภาพในอดีตของคนเราจริงๆ แล้ว ไม่เคยจากเราไปไหน บางทีมันอาจจะซุกอยู่ที่ใดที่หนึ่งในความทรงจำของเราและมันก็อยู่อย่างนั้นมาตลอดชีวิต แต่เมื่อใดก็ตามที่เราหวนหยิบเอาภาพความทรงจำเก่าๆขึ้นมาดูทีไร ความทรงจำเก่าๆในครั้งนั้นก็เหมือนถูกปลุกให้กลับมามีชีวิตใหม่ครั้งนั้นอีกครั้ง....และมันจะแตกต่างอะไรกับเรื่องราวของมิตรภาพของความรักที่ไม่อาจลืมเลือน ซึ่งเมื่อไรก็ตามที่เรานึกถึงมัน ความทรงจำดีๆในครั้งนั้นมันก็เหมือนมีชีวิตขึ้นมาใหม่อีกครั้ง...คุณเคยมีความรักมั้ยทุกคนย่อมมีความรักแน่นอนแต่....คุณล่ะจำได้ไหมว่ามี “แฟน” คนแรกตอนอายุเท่าไร?
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ภูมิใจเสนอผลงานภาพยนตร์ที่สร้างจากประเทศ เกาหลี นิยายที่ถูกเลือกโดยนักอ่านชาวเกาหลีกว่าล้านคน ให้เป็นวรรณกรรมที่กินใจที่สุดและจะมาทำให้ หัวใจคุณพองโตและอิ่มเอมไปกับเรื่องราวความหลังเมื่อครั้งวัยเยาว์ของพวกเขาและเธอใน "When I Turned Nine" เก้าขวบครับ เมื่อรักแรกเริ่ม จากผลงานการกำกับของ Yun-in-Ho เขียนบทโดย Lee-man-Hee นำแสดงโดย Kim Seok, Lee Se-Young, Kim Myung-Jae, Na Ah-Hyun
Yeo-min เด็กน้อยวัย 9 ขวบผู้อาศัยอยู่ในหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติขุนเขา แม้จะยังเด็กแต่เขาก็มีเรื่องวุ่นที่ต้องรับผิดชอบ ไม่ว่าจะหน้าที่ดูแลเพื่อนจากแก๊งอันธพาล แบ่งปันอาหารกลางวันแก่เพื่อนรักที่ยากไร้ และ ภาระหลักกับการขายไอศกรีมหลังเลิกเรียน เพื่อเก็บเงินไว้ซื้อแว่นตาอันใหม่ให้แม่ที่ป่วยทางสายตา การเป็นลูกที่กตัญญูต่อพ่อแม่ และ เป็นมิตรแท้สำหรับเพื่อน ๆ นั้น ดูจะเกินความสมดุลกับอายุเยาว์ของ Yeo-min อยู่มากจึงไม่แปลก หากเขาจะคิดว่า“ตนเองรู้ทุกอย่างที่อยากรู้ในโลกใบนี้”แต่สำหรับเด็กสาว Woo-min ผู้ที่เขารัก กลับเป็นเรื่องที่ทำอะไรไม่ถูกเมื่ออยู่ต่อหน้าเธอ และความที่ยังเด็ก Yeo-min ได้ส่งจดหมายสารภาพรักโดยไม่ลงชื่อให้กับ Woo-min แต่โชคร้ายถูกอาจารย์ปกครองจับได้ จึงถูกทำโทษให้อ่านจดหมายนั้น ต่อหน้าเพื่อนนักเรียนทั้งชั้น และทุกอย่างเริ่มยุ่งจนเพิ่มระดับเป็นยุ่งเหยิงเมื่อเขาถูกกล่าวหาอีกว่า ได้ขโมยเงินของ Woo-min ไปสถานการณ์ก็ดูเลวร้ายเกินควบคุมได้...คำว่า โรงเรียน, ความรัก, มิตรภาพและครอบครัว Yeo-min จะเอาตัวรอดจากอุปสรรคสารพัดได้หรือไม่?
ทุกคนคงล้วนมีภาพความทรงจำในวัยเด็กกันทั้งนั้น แต่ต่างกันที่รูปแบบและรายละเอียด
"When I Turned Nine" เก้าขวบครับ เมื่อรักแรกเริ่ม ในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี ได้แล้ววันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โป้ง 0-1327-6068, เม้ง 0-9129-0569,ปลา 0-9 683-2328
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก มาดู  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ