เขตบางรักจับคู่สยามทูยูต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ จัดบริการเตรียมแต่งงานออนไลน์ครั้งแรกในวงการอินเทอร์เน็ตไทย

ข่าวทั่วไป Friday February 9, 2001 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย)
สำนักงานเขตบางรักจับมือเว็บไซต์อินเตอร์แอคทีฟ siam2you.com จัดกิจกรรมสื่อรักออนไลน์ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ประเดิมให้บริการจัดเตรียมขั้นตอนการจดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตบางรักในวันที่ 14 กุมภาพันธ์สำหรับคู่บ่าวสาวฟรีทางช่อง Love Channel บนเว็บไซต์ siam2you.com พร้อมให้บริการฟรีอัลบั้มภาพออนไลน์สำหรับคู่สมรสใหม่และคู่แต่งงานที่สนใจ ปิดท้ายด้วยการประกวด "คู่รัก… คู่เหมือน" ระหว่างวันที่ 14-28 กุมภาพันธ์ ศกนี้
นายวรพจน์ อินทุลักษณ์ ผู้อำนวยการเขตบางรัก กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า "การร่วมมือกับสยามทูยูในครั้งนี้จะช่วยประหยัดเวลาและลดขั้นตอนในการจัดเตรียมเอกสารและความพร้อมต่าง ๆ ในการยื่นความจำนงค์จดทะเบียนสมรสที่สำนักงานเขตบางรัก ซึ่งเป็นเขตที่คู่บ่าวสาวนิยมมาจดทะเบียนสมรสกันมากในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์และตลอดช่วงเดือนแห่งความรักนี้ โดยคู่บ่าวสาวสามารถใช้บริการกรอกแบบฟอร์มยื่นความจำนงค์จดทะเบียนสมรสได้บนเว็บไซต์ของสยามทูยู ซึ่งจะช่วยให้การนัดหมายและการตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารในวันจดทะเบียนสมรสจริงเป็นไปโดยสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น และในปีนี้ทางสำนักงานเขตบางรักได้ยกที่ทำการฯไปไว้ที่โรงแรมนารายณ์ เพื่อให้บริการจดทะเบียนสมรสในวันที่ 14 กุมภาพันธ์โดยเฉพาะ ทั้งนี้การริเริ่มบริการทางอินเทอร์เน็ตและบริการพิเศษในช่วงเทศกาลพิเศษเช่นนี้นับเป็นการปฎิรูปขั้นตอนการทำงานเพื่อให้บริการที่สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นแก่ประชาชน"
นางสาวนิดา เจริญพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท สยามทูยู จำกัด กล่าวว่า ช่องสื่อรักออนไลน์หรือ Love Channel เป็น 1 ใน 14 ช่องข้อมูลและบริการบนเว็บไซต์สยามทูยูที่เราจัดทำขึ้นเพื่อให้บริการเกี่ยวกับการสร้างมิตรภาพในหมู่ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตโดยเฉพาะการเตรียมการล่วงหน้าโดยการดาวน์โหลดแบบฟอร์มยื่นความจำนงค์จดทะเบียนสมรสผ่านอินเทอร์เน็ตซึ่งนับเป็นบริการพิเศษที่สยามทูยูและสำนักงานเขตบางรักร่วมกันจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในวงการอินเทอร์เน็ตของไทย เพื่อเป็นการฉลองเทศกาลแห่งความรักเพื่อให้บริการที่สะดวกรวดเร็วที่สุดแก่ผู้ใช้บริการและสร้างจุดต่างที่เหนือกว่าเว็บไซต์อื่น ๆ
คู่บ่าวสาวที่มีความประสงค์จะจดทะเบียนสมรส ณ สำนักงานเขตบางรัก ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้องขอจดทะเบียนสมรส (คร.1) ได้ที่ Love Channel พร้อมคู่มืออธิบายขั้นตอนและหลักฐานการจดทะเบียนสมรส โดยคู่รักสามารถนำสำเนาแบบฟอร์มดังกล่าวไปยื่นขอรับบัตรคิวเพื่อจดทะเบียนสมรสที่สำนักเขตบางรักได้ทันที นอกจากนี้ ทางบริษัทฯยังเปิดโอกาสให้คู่รักทุกคู่จะได้ถ่ายภาพดิจิตอลจากสยามทูยูที่สามารถส่งต่อไปทางอินเทอร์เน็ต ณ บริเวณหน้างานได้โดยสะดวก
ผู้สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดเตรียมเอกสารสำหรับการจดทะเบียนสมรส สามารถเข้าเช็คข้อมูลได้ที่ http://love.siam2you.com/monthoflove
นอกจากนี้ สยามทูยูยังจัดประกวด "คู่รัก…คู่เหมือน" สำหรับคู่รักหรือคู่แต่งงานที่มีหน้าตาหรือสิ่งที่คล้ายกันมากที่สุด โดยผู้สนใจสามารถส่งรูปภาพเข้าร่วมประกวดได้ทั้งทางไปรษณีย์ด้วยรูปภาพขนาดโปสการ์ด และทางอีเมล์ด้วยภาพขนาดไม่ต่ำกว่า 250 x 300 pixel โดยจะเปิดรับสมัครทางช่อง Love Channel ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้ และ love channel ยังเตรียม e-love card ซึ่งนำเอาเพลงสากลจากค่ายเพลงชั้นนำ และศิลปินชื่อดังที่ได้รับความนิยมมาร่วมส่งความรักและความสุขผ่านอินเทอร์เน็ตสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้อีกด้วย
บริษัท สยามทูยู จำกัด เจ้าของและผู้บริหารเว็บและแว็บท่าแบบอินเทอร์แอฟทีฟระดับแนวหน้าของประเทศไทยที่ให้บริการเนื้อหาหลากหลาย (horizontal portal) สู่ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทุกวันผ่านทางอินเทอร์เน็ตและอินเทอร์เน็ตไร้สายด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่าผนวกความเข้มแข็งทางธุรกิจจากพันธมิตรชั้นนำของไทย สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าได้ที่ http://www.siam2you.com หรือ รายละเอียดเกี่ยวกับบริการ WAP ได้ที่ http://wap.siam2you.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท สยามทูยู จำกัด บริษัท เอ็มดีเค คอนซัลแทนส์ (ประเทศไทย) จำกัด
นิดา เจริญพานิช สุนทรี ชินประหัษฐ์ / วราภรณ์ เกียรติชัยวณิชย์
โทร. 711-4590 โทร. 658-6111--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ