สยามฮันซ่า ปรับโฉม เว็บไซต์ใหม่ เพิ่มช่องทางแนะนำสินค้า

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2005 11:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
สยามฮันซ่า ตัวแทนจำหน่ายสินค้าด้านสุขภัณฑ์ชั้นนำจากต่างประเทศ ปรับปรุงเว็บไซต์ www.siamhansa.com ใหม่ ให้มีความทันสมัย รวดเร็ว ในการให้ข้อมูลข่าวสารแก่ผู้บริโภค เพิ่มช่องทางแนะนำสินค้าใหม่ช่วยในการตัดสินใจซื้อ
นายสมชาย กาญจนหฤทัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามฮันซ่า จำกัด เปิดเผยว่า สยามฮันซ่า ทำการปรับปรุงเว็บไซต์ใหม่ในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้ www.siamhansa.com เป็นอีกช่องทางหนึ่ง ในกิจกรรมโฆษณา ประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการขาย กิจกรรมแนะนำสินค้าใหม่ และ กิจกรรมอื่นๆ ทางการตลาดของบริษัทที่จะเกิดขึ้น เพราะปัจจุบัน สยามฮันซ่านำสินค้าใหม่จากต่างประเทศมาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากเยอรมัน เนเธอร์แลนด์ และอิตาลี จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของผลิตภัณฑ์แต่ละชนิด และกิจกรรมต่างๆ ที่สยามฮันซ่าจัดขึ้นในแต่ละไตรมาสให้บริโภคได้รับทราบ และสามารถร่วมกิจกรรมกับทางบริษัทได้
“ เว็บไซต์ www.siamhansa.com ที่บริษัทพัฒนาขึ้นมาใหม่ มีความสวยงาม และ ทันสมัยมากขึ้น ส่วนที่บริษัทปรับปรุงขึ้นมาใหม่ประกอบไปด้วย การเพิ่มเมนูภาษา ให้สามารถเลือกอ่านได้ทั้งเวอร์ชั่นภาษาไทย และอังกฤษ มีการเพิ่มลูกเล่นภาพน้ำไหลจากก๊อกน้ำให้ดูมีชีวิตชีวามากขึ้น สามารถค้นหาข้อมูลต่างๆ อาทิ เช่น ผลิตภัณฑ์ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย สาระน่ารู้จากนายบ๊วย และยังสามารถเลือกดูสินค้าตามประเภทของการใช้งานได้ อาทิ เช่น ราวจับ อ่างซิงค์ ก๊อกน้ำ วาล์วผสมน้ำ เป็นต้น มีข่าวสารการจัดโปรโมชั่นในแต่ละไตรมาส มีช่องให้ร่วมโหวตแสดงความคิดเห็น และการลงทะเบียนสมาชิกเพื่อรับข้อมูลข่าวสารจาก www.siamhansa.com ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ใน www.siamhansa.com จะมีการอัพเดทเป็นประจำ เพื่อไม่เกิดความเบื่อหน่าย และในอนาคตอันใกล้นี้ทางสยามฮันซ่าจะพัฒนาให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าชนิดพิเศษ ที่ไม่มีจำหน่ายในประเทศผ่านทางเว็บไซต์ ได้ทันที ” นายสมชายกล่าว
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่
บ. นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จก. โทร. 0-2956-5276
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ