งานอีโรติกฟิล์มเฟสฉลองวาเลนไทน์ ชิงกอดมาราธอนครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Friday February 11, 2005 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.พ.--ทราฟฟิกคอร์นเนอร์ พัลลิชชิ่ง
เพื่อเป็นการร่วมฉลองในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ และเพื่อสร้างความเข้าใจอันดีกับภาพยนตร์แนวอีโรติก ทาง Tick a seaT นิตยสารของคนรักหนังร่วมกับผลิตภัณฑ์ Hang , Select Tuna , Major Cineplex และหนังสือพิมพ์รายวันบางกอกทูเดย์ จัดงาน “Erotic Film Fest” ซึ่งมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย โดยไฮไลท์ของงานคือการจัดแข่งขันกอดมาราธอน “HUG MARATHON” ชิงรางวัลกว่าครึ่งแสนครั้งแรกของเมืองไทย
นางสาวกมลชนก เศรษฐบุตร ผู้จัดการทั่วไปนิตยสาร Tick a seaT เปิดเผยว่า วันวาเลนไทน์เป็นวันสากลที่คนทั้งโลกแสดงความรักต่อกัน ไม่ว่าจะเป็นรักแบบไหนก็ตามล้วนแต่นำมาซึ่งความเข้าใจและความรู้สึกที่ดี ๆ ต่อกัน ดังนั้นนิตยสาร Tick a seaT จึงได้จัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับวันดังกล่าวด้วยการจัดงาน “Erotic Film Fest” ที่บริเวณหน้าโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิร์ล พลาซ่า ในระหว่างวันที่ 14 — 16 ก.พ.นี้โดยภายในงานมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ซึ่งไฮไลท์ในวันเปิดงานวันที่ 14 ก.พ. คือ การจัดแข่งขัน HUG MARATHON กอดมาราธอนในวันวาเลนไทน์ครั้งแรกในเมืองไทย ชิงรางวัลกว่าห้าหมื่นบาท
สำหรับกติกาการแข่งขันคือ ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดเลือกในรอบแรกทั้ง 14 คู่ ต้องเป็นคู่รักชาย-หญิงที่ต้องยืนกอดกันให้นานที่สุด โดยห้ามเปลี่ยนอิริยาบถหรือยับเยื้อนอวัยวะใดๆ ยกเว้น การกะพริบตาและกระดิกนิ้วเท่านั้น ถ้าอวัยวะส่วนอื่นเคลื่อนไหวนอกเหนือจากกำหนดในกติกาถือว่าตกรอบ หมดสิทธิ์การแข่งขันทันทีส่วนคู่ที่เหลืออยู่ดำเนินการแข่งขันต่อไป เวลาการเริ่มแข่งขันคณะกรรมการจะเริ่มจับเวลาตั้งแต่ 11.00 น. จนสิ้นสุดเวลา 22.00 น.
ทั้งนี้หากมีผู้ชนะการแข่งขันมากกว่า 1 คู่ เงินรางวัลจะถูกแบ่งให้ผู้แข่งขันจำนวนละเท่ากัน ทางด้านของรางวัลผู้ชนะมีทั้งเงินสดจำนวน 10,000 บาท ตั๋วเครื่งบินไป-กลับ กรุงเทพฯ — ภูเก็ต 2 ใบและที่พัก 2 คืน 3 วันจากบ้านไทยบีชรีสอร์ท ส่วนคู่รักที่ตกรอบจะไดรับบัตรชมภาพยนตร์คู่ละ 1,200 บาท จากเมเจอร์ ซีเนเพล็กซ์ คู่รักที่สนใจอยากมาพิสูจน์รักแท้ในงาน Erotic Film Fest สมัครได้ที่www.tickaseat.com ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 13 ก.พ. 48 หรือสอบถามได้ที่โทร 0-2936-4111 ต่อ 1036 และ 09-882-1050
นอกจากกิจกรรมสุดมาราธอนของคู่รักแล้ว มีการจัดเสวนาภาพยนตร์อีโรติก จากบุคคลในวงการ อาทิ อุ้ง-อัญมณี สีชาด , นิวัติ กองเพียร และ นิกกี้ — สุระ ธีระกล พร้อมชมฟรีภาพยนตร์สุดอีโรติก แบบ UNCUT ระหว่างวันที่ 14 — 16 ก.พ. นี้ วันละ 2 รอบ เวลา 18.00 น. และ 20.00 น.--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ