ANET จัดโปรโมชันเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ 4 โซน 4 สไตล์ โซนไหน สไตล์คุณ

ข่าวทั่วไป Tuesday July 17, 2001 11:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ค.--เอเน็ต อินเตอร์เน็ต
ANET INTERNET จัดรายการโปรโมชันใหม่ล่าสุดสำหรับการเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ของ ANET 4 โซน 4 สไตล์ โซนไหน สไตล์คุณใน Programs ANET PLUS HOURS
ANET INTERNET เอาใจนักท่องเน็ตทุกสไตล์ โดยเปิดตัวแพ็กเกจใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “4 โซน 4 สไตล์ โซนไหน สไตล์คุณ” พร้อมจัดโปรโมชันเพิ่มชั่วโมงอินเทอร์เน็ตฟรี โดยโซนแรก เป็นโซนสำหรับนักท่องเน็ตมือใหม่ “Smart Zone ” (ท่องเน็ตเต็มอิ่ม พร้อมฟรี e-mail) เป็นการให้บริการในรูปแบบสำหรับผู้ที่เริ่มใช้งาน ติดต่อง่าย ไม่ยุ่งยาก ต้องการใช้ e-mail ซึ่งมีเนื้อที่รับ-ส่ง 5 เมกะไบต์ ไม่ต้องเสียค่าบริการแรกเข้า และไม่ต้องลงทะเบียน สามารถใช้ได้เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล 25 ชั่วโมง รับฟรี 10 ชั่วโมง ราคาเพียง 330 บาท 50 ชั่วโมง รับฟรี 25 ชั่วโมง ราคาเพียง 600 บาท 100 ชั่วโมง รับฟรี 50 ชั่วโมง ราคาเพียง 1,050 บาท
โซนต่อมาสำหรับนักท่องเน็ตตัวยง “Surf Zone ” (สนุกสุดคุ้ม สำหรับนักท่องเน็ตตัวยง) เป็นการให้บริการในรูปแบบสำหรับผู้ใช้ชั่วโมงอินเตอร์เน็ตจำนวนมาก ผู้ที่ชอบท่องเน็ตเป็นหลัก เน้นความเร็วในการเชื่อมต่อ และค้นหาข้อมูลอย่างรวดเร็ว ราคาประหยัด ไม่มี POP3 e-mail สามารถใช้ได้เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล 50 ชั่วโมง รับฟรี 20 ชั่วโมง ราคาเพียง 550 บาท 100 ชั่วโมง รับฟรี 40 ชั่วโมง ราคาเพียง 950 บาท
โซนที่สาม Time Zone (ยิ่งเล่น ยิ่งประหยัด ในเวลากลางคืน) เป็นการให้บริการในรูปแบบสำหรับผู้ที่รักการท่องอินเทอร์เน็ตในเวลากลางคืน นักดาวน์โหลดโปรแกรม และสำหรับผู้ติดต่อกับต่างประเทศเป็นประจำ สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 75 ชั่วโมง มีเนื้อที่รับ-ส่ง e-mail 5 เมกะไบต์ สามารถใช้ได้เฉพาะกรุงเทพและปริมณฑล คิดค่าบริการตามชั่วโมงที่ใช้งานจริง 30 ชั่วโมง รับฟรี 15 ชั่วโมง ราคาเพียง 600 บาท
โซนสุดท้าย Any Zone (เบอร์เดียว ทุกที่ทั่วไทย) เป็นการให้บริการในรูปแบบผู้สัญจร และเดินทางเป็นประจำ สามารถใช้ได้ทั่วไทยเพียง กดเบอร์ 1222 สร้างความสะดวกสบาย ในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต มีเนื้อที่รับ-ส่ง e-mail 5 เมกะไบต์ หาซื้อได้ตามร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ (จะเปิดให้บริการในเร็ว ๆ นี้)
โปรโมชันนี้ เริ่มตั้งแต่ 25 มิ.ย. - 31 ส.ค. 44 นี้ หรือจนกว่าสินค้าจะหมด โดยมีผลเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เท่านั้น โปรโมชันนี้ ใช้ได้กับลูกค้าที่สมัครใหม่ และต่ออายุเท่านั้น Double Bonus Package มีกำหนดอายุการใช้งาน 1 ปี นับจากวันที่ Login โดยชั่วโมงที่แถมจะได้รับก็ต่อเมื่อ มีการลงทะเบียนที่ www.anet.net.th ก่อนวันที่ 31 ส.ค. 44--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ