อัลคาเทล คว้ารางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม

ข่าวเทคโนโลยี Thursday May 24, 2001 15:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--เอ็มดีเค คอลซันแทนส์ (ประเทศไทย)
อัลคาเทล ออมนี่ พีซีเอ็กซ์ 4400 ระบบสื่อสารด้วยเสียงบนฐานระบบไอพีที่ทันสมัยก้าวหน้าที่สุด คว้าสองรางวัลใหญ่จากการประกวดเทคโนโลยีการเชื่อมโยงระบบ ในงานแสดงนวัตกรรมการสื่อสารและเชื่อมโยงระบบด้วยเสียงและข้อมูล คอมมูนิเคชั่นส์ โซลูชั่นส์ เอ็กซ์โป 2000 ซึ่งจัดโดยบริษัทเทคโนโลยี มาร์เก็ตติ้ง คอร์ปอเรชั่น หรือ ทีเอ็มซี ได้แก่ รางวัลผลงานดีเด่น (Best Of Show) และรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2000 (Product Of The Year) จากนิตยสาร คอมมูนิเคชั่นส์ โซลูชั่นส์ จากผลงานที่เข้าประกวดกว่า 100 ชิ้น
ปัจจัยสำคัญที่ทำให้อัลคาเทล ออมนี่ พีซีเอ็กซ์ 4400 ได้รับรางวัลผลงานดีเด่น ได้แก่ คุณสมบัติที่โดดเด่นทางด้านการปรับขนาดการใช้งาน (Scalability) ชุดอุปกรณ์ที่มากด้วยประโยชน์ใช้งาน และการมีส่วนช่วยสนับสนุนการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการในกลุ่มโซลูชั่นการสื่อสารสำหรับอนาคต ส่วนปัจจัยที่ส่งเสริมให้อัลคาเทล ออมนี่ พีซีเอ็กซ์ 4400 ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2000 ได้แก่ คุณสมบัติพิเศษที่ตอบสนองความต้องการขององค์กรธุรกิจในทุกๆด้าน ทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานเครือข่ายไอพีที่เชื่อถือได้ บริหารงานได้ง่าย และคุ้มค่าใช้จ่าย
คุณสุรศักดิ์ เหรียญประกายแสง ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายงานเครือข่ายธุรกิจออนไลน์ บริษัทอัลคาเทล (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ทุกวันนี้ในตลาดพีบีเอ็กซ์ อุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานจำนวนมากถูกเสนอขายโดยบรรดาผู้ค้ารายย่อย แต่มีเพียงอัลคาเทล ออมนี่ พีซีเอ็กซ์ 4400 เท่านั้น ที่ได้รับการยกย่องว่ามีโครงสร้างสถาปัตยกรรมเครือข่ายที่ล้ำหน้า และนอกจากจะมีจุดเด่นทางด้านหน้าที่การทำงานแบบครบเครื่องและการทำงานที่ตอบสนองความต้องการในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ชุดนี้ยังมีศักยภาพในการตอบสนองการใช้งานเพื่อการสื่อสารในอนาคตขององค์กรทันสมัยยุคใหม่
มร. ฟิลิปป์ เชตู กรรมการผู้จัดการ บริษัทอัลคาเทล (ประเทศไทย) กล่าวว่า "เครื่องอัลคาเทล ออมนี่ พีซีเอ็กซ์ 4400 เปิดโอกาสให้ลูกค้าวางเครือข่ายถ่ายทอดเสียงแบบไอพีแบบครบวงจรตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางได้ ด้วยโครงสร้างสถาปัตยกรรมไอพีเครื่องรุ่นนี้สามารถรองรับระบบดิจิตอลและอะนาล็อคได้พร้อมกัน รวมทั้งสามารถใช้งานกับโทรศัพท์ไร้สายสำหรับใช้งานภายในอาคารและโทรศัพท์ในระบบไอพี อีกทั้งยังมีฟังก์ชั่นการทำงานพิเศษให้เลือกอีกกว่า 500 รายการสำหรับโทรศัพท์ทุกระบบ"
"อัลคาเทล ออมนี่ พีซีเอ็กซ์ 4400 ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายและเพิ่มความสามารถทางการผลิตควบคู่ไปกับอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยสำหรับระบบโทรศัพท์ขนาดใหญ่ที่ใช้กันทั่วไป และให้ประโยชน์เพิ่มเติมทางด้านการสื่อสารด้วยเสียงบนระบบไอพี" มร.เชตู กล่าว
อัลคาเทล ออมนี่ พีซีเอ็กซ์ 4400 และผลิตภัณฑ์สำหรับงานด้านข้อมูลในตระกูลออมนี่ ของอัลคาเทลถูกออกแบบมาเพื่อตอบรับกระแสการเชื่อมโยงระบบการสื่อสารด้วยสัญญาณเสียงและข้อมูลที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว และช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถเคลื่อนย้ายเครือข่ายฐานสัญญาณเสียงและข้อมูลได้ด้วยความเร็วที่เหมาะสม อัลคาเทลเป็นผู้ผลิตและป้อนระบบจัดการทางธุรกิจเพื่อการวางโครงสร้างพื้นฐานที่รองรับแอพพลิเคชั่นในระบบไอพี ซึ่งหมายรวมถึงการส่งสัญญาณเสียงผ่านระบบไอพี ระบบอินทราเน็ต ศูนย์กลางการติดต่อบนเว็บไซต์ และระบบภาพวีดีโอ
อัลคาเทล ออมนี่ พีซีเอ็กซ์ 4400 เป็นระบบการสื่อสารสัญญาณเสียงบนพื้นฐานระบบไอพีที่ก้าวหน้าที่สุดในโลก บนพื้นฐานโครงสร้างสถาปัตยกรรมยูนิกซ์สำหรับเครื่องลูกข่ายของลูกค้า และเครื่องเซิร์ฟเวอร์แม่ข่าย โดยสามารถปรับระดับการทำงานได้ตั้งแต่ขนาดผู้ใช้ 50-50,000 คน และมีชุดอุปกรณ์มือถือแบบรีเฟลกซ์ที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ พร้อมด้วยระดับความน่าเชื่อถือ 99.999 เปอร์เซ็นต์ การเคลื่อนย้ายด้วยเลขตัวเดียว การส่งข้อความร่วมกัน การสร้างเครือข่ายส่งสัญญาณเสียงผ่านระบบไอพีด้วยคุณภาพการจัดการบริการและเครือข่ายโดยละเอียด
ข้อมูลสำหรับกองบรรณาธิการ
บริษัทอัลคาเทลเป็นผู้สร้างระบบเครือข่ายรุ่นที่สาม โดยการป้อนโซลูชั่นเครือข่ายสื่อสารด้วยสัญญาณเสียงและข้อมูลตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางให้แก่ผู้ให้บริการเครือข่ายทั้งรายเก่าและรายใหม่ องค์กรธุรกิจและผู้บริโภคทั่วโลก ปัจจุบันบริษัทฯ มีบุคลากร 130,000 คน ในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก และมียอดขาย 29 พันล้านดอลล่าร์ หรือประมาณ 1.3 ล้านล้านบาท ในปี 2543--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ