ผลิตภัณฑ์ COTTO แนะนำสินค้าสุขภัณฑ์ต่าง ๆ

ข่าวทั่วไป Thursday July 6, 2000 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี
สินค้าสุขภัณฑ์ แบ่งออกเป็น 4 กลุ่ม คือ
โถสุขภัณฑ์ และ โถบิเด้ อ่างล้างหน้า โถปัสสาวะชาย อุปกรณ์ในห้องน้ำ คุณสมบัติเด่นของสุขภัณฑ์ COTTO
สินค้าทุกชิ้น ได้รับการตรวจสอบ ทุกขั้นตอนการผลิต โดยเฉพาะการทดสอบระบบชำระล้าง เพื่อให้ได้สินค้ามาตรฐานทุกชิ้น ระบบการชำระล้างของสุขภัณฑ์ สะอาดหมดจดในครั้งเดียว อุปกรณ์ภายในหม้อน้ำ มีอายุการใช้งานยืนนานคงทน ผิวสุขภัณฑ์เนียนเรียบสวยงาม มีรูปแบบให้เลือกมากมาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า สิ่งที่ควรพิจารณาในการเลือกสินค้า
ควรมีแบบห้องน้ำ ประกอบการเลือกสินค้า เพราะจะช่วยประหยัดเวลา และลดการแก้ไขงานระหว่างก่อสร้างได้อีกด้วย- สถานที่บริการออกแบบห้องน้ำฟรีของคอตโต้มี 2 ที่ คือ- COTTO WORLD โทรศัพท์ 693-2236-7- ศูนย์สินค้าเครือซิเมนต์ไทย โทรศัพท์ 255-6354-6 รูปแบบและขนาดให้เหมาะสมกับห้องน้ำและงบประมาณ ระบบน้ำและประสิทธิภาพในการชำระล้างของโถสุขภัณฑ์ ควรมีบริการก่อน และหลังการขาย ควรเลือกสีสุขภัณฑ์ก่อน เพื่อเป็นสีหลักในการเลือกกระเบื้อง เพราะสีสุขภัณฑ์ มีเฉดให้เลือกน้อยกว่ากระเบื้องปูพื้น ระบบน้ำที่ใช้ในสุขภัณฑ์ COTTO
1. ระบบไซฟอนิค วอช-ดาวน์ (Siphonic Wash-down)
เป็นระบบที่ใช้ปริมาณน้ำน้อยเมื่อเทียบกับระบบอื่น เมื่อใช้งาน จะได้น้ำดีปล่อยออกมาผลักดันน้ำ และสิ่งปฎิกูลภายในโถ ออกมาสู่ท่อน้ำทิ้ง และด้วยลักษณะรูปร่างของคอห่าน ที่สามารถทำให้เกิดการลักน้ำได้ ทำให้เกิดแรงดูดน้ำ และสิ่งปฏิกูลภายในโถได้อีกทางหนึ่ง และน้ำดีอีกส่วนหนึ่งจะมาแทนที่น้ำเดิม ที่อยู่ภายในโถ ทำให้ระดับน้ำในโถ อยู่ในระดับปกติ
2. ระบบไซฟอน-เจ็ท (Siphon-Jet)
เป็นระบบที่เกิดแรงดูดน้ำ และสิ่งปฏิกูลภายในโถได้รวดเร็วและรุนแรง กว่าระบบไซฟอนิค วอช-ดาวน์ เนื่องจากมีหัวฉีด (Jet) ซึ่งอยู่ใต้ผิวน้ำ ช่วยส่งน้ำเข้าไปในคอห่าน ทำให้เกิดการลักน้ำได้อย่างรวดเร็วและรุนแรง
3. ระบบไซฟอน-วอร์เท็กซ์ (Siphon-Vortex)
เป็นระบบที่มีการปล่อยน้ำ จากหม้อน้ำลงสู่ภายในโถ ในแนวเฉียงใต้ผิวน้ำ ทำให้เกิดการหมุนวนของน้ำภายในโถ ซึ่งสิ่งปฏิกูลจะถูกดูดเข้าสู่จุดศูนย์กลาง ลักษณะคล้ายสะดือทะเล ซึ่งก่อให้เกิดการลักน้ำ ดูดน้ำและสิ่งปฏิกูลภายในโถ ได้อย่างมีประสทธิ์ภาพที่สุด และระดับน้ำในหม้อน้ำ จะอยู่ไม่สูงจากระดับน้ำภายในโถมากนัก จึงทำให้ขณะชำระล้างจะมีเสียงเงียบ
บริษัท สยามซานิทารีแวร์ อินดัสทรี จำกัดสำนักงานใหญ่: 33/11 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร 10210โทรศัพท์: (66 2) 551-1818-21, 973-5040-54โทรสาร: (66 2) 973-3470E-mail: ssw@cementhai.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก สุขภัณฑ์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ