สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ร่วมมือกับกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมทำโครงการชุบชีวิตธุรกิจไทยตามราย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday December 6, 2001 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--สสท.
ด้วยสมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) ได้รับมอบหมายจากกรมส่งเสริมอุตสาหกรรมให้เป็นหน่วยงานร่วมดำเนินการโครงการชุบชีวิตธุรกิจไทยตามราย และจากการสำรวจปัญหาด้านไอทีของอุตสาหกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ในบ้านเรา พบว่า ปัญหาสำคัญอย่างหนึ่งก็คือ ขาดระบบการควบคุมสินค้าคงคลัง (Inventory Control) ที่ถูกต้องเหมาะสม
ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) จึงได้ร่วมมือกับสำนักพัฒนาอุตสาหกรรมสนับสนุน กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม พิจารณาคัดเลือก SMEs ที่มีปัญหาด้านการนำไอทีเข้ามาใช้ในระบบควบคุมสินค้าคงคลัง ประมาณ 50 บริษัท เพื่อเชิญเข้าร่วมโครงการชุบชีวิตธุรกิจไทยนี้ โดยสำนักพัฒนาอุตสาหกรรมสนับสนุนจะจัดประชุมชี้แจงรายละเอียดของโครงการ (เฉพาะในส่วนของ SMEs ที่มีปัญหาด้านไอที) ประมาณวันที่ 20 ธันวาคม 2544
ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ สมาคมส่งเสริมเทคโนโลยี (ไทย-ญี่ปุ่น) เห็นว่า เป็นโอกาสที่ดีที่ SMEs จะได้รับการปรึกษาแนะนำเชิงลึกด้านการนำไอทีไปใช้ในการปรับปรุงระบบสินค้าคงคลังอย่างเห็นผล จึงขอเชิญชวนบริษัทที่สนใจเข้าร่วมในโครงการนี้
บริษัทที่สนใจจะร่วมโครงการ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายไอที สสท. โทร 0-2717-3000 ต่อ 567, 523 หรือที่ www.tpa.or.th รับจำนวนจำกัดเพียง 50 บริษัทเท่านั้น--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ