แอดวานซ์ ดาต้าเน็ทเวอร์คฯ เชิญร่วมงาน "บทบาทและความสำคัญของ "Data Communication" ในการช่วยสนับสนุนเศรษฐกิจไทย"

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 13, 2001 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บริษัท แอดวานซ์ ดาต้าเน็ทเวอร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด หรือ เคดีซี หนึ่งในผู้นำในการบริการเครือข่ายสื่อสารข้อมูลคอมพิวเตอร์ "ดาต้าเนต" ในกลุ่นชิน คอร์ปอเรชั่นส์ ที่ดำเนินงานมากว่า 10 ปี มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านบรรณาธิการข่าวเศรษฐกิจ ร่วมเป็นเกียรติในงานแถลงข่าว "บทบาทและความสำคัญของ "Data Communication" ในการช่วยสนับสนุนเศรษฐกิจไทย" ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2544 เวลา 10.00 น.ณ ห้อง Sky Lounge ชั้น 20 อาคารชินวัตร 1 ถ.พหลโยธิน
ภายในงานท่านจะได้รับทราบเกี่ยวกับ บทบาทและความสำคัญของ "Data Communication" ซึ่งเข้ามามีส่วนช่วยสนับสนุนเศรษฐกิจไทย นอกจากนี้ ยังได้รับทราบถึงผลประกอบการในปี 2543 และ นโยบายของบริษัทฯ ในปี 2544 มาตรฐานด้านการบริการรูปแบบใหม่ รวมทั้ง นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของ ADC "DataNet" ที่จะช่วยสนับสนุนประสิทธิภาพของธุรกิจและเศรษฐกิจไทย จากผู้บริหารระดับสูงของบริษัทฯ อาทินางอภิวรรณ สายประดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ, นายภาคภูมิ จรูญภัทรพงษ์ รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและการขาย และนายประทีป ประวัติยากูร ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม
บริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติตามวัน เวลาดังกล่าว และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการตอบรับด้วยดีจากท่าน เช่นทุกครั้งที่ผ่านมา
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ แผนกสื่อสารการตลาด (MCOM) บริษัท แอดวานซ์ ดาต้าเน็ทเวอร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร. 256-9481 pitak@adc.co.th
หรือที่จิดาภา ประมวลทรัพย์, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร. 693-7835-8, 01-817 7153, 01-613 8426--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ