เช็คพอยท์ขึ้นแท่นบริษัทซอฟท์แวร์ อันดับหนึ่งของโลก

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 20, 2001 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--เดอะแวลลูซิสเต็มส์
บริษัท เช็คพอยท์ ซอฟท์แวร์ เทคโนโลยีส์ ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสารบิซิเนสวีคฉบับล่าสุดให้เป็นบริษัทซอฟท์แวร์อันดับหนึ่งของโลก และบริษัทไอทีอันดับที่ 10 ของโลก
ทั้งนี้ นิตยสารบิซิเนสวีค ได้รายงานการจัดอันดับบริษัทไอทีชั้นนำ 100 อันดับของโลก (New IT 100) ในฉบับพิเศษ InfoTech 100 ซึ่งเผยแพร่ในวันที่ 18 มิถุนายน ศกนี้ โดยบริษัท เช็คพอยท์ ซอฟท์แวร์ เทคโนโลยีส์ ได้รับการจัดอันดับดังนี้
1.อันดับ 1 ในหมวดบริษัทซอฟท์แวร์ชั้นนำของโลก
2.อันดับ 10 ในหมวดบริษัทไอทีชั้นนำของโลก
3.อันดับ 1 ในหมวดบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ในตลาด VPN และ Firewall
ทั้งนี้ นิตยสารบิซิเนสวีคจะรายงานการจัดอันดับดังกล่าวทุกไตรมาส หรือปีละ 4 ครั้ง ในฉบับพิเศษที่มีชื่อ ว่า InfoTech 100 โดยจะพิจารณาจากบริษัทไอทีที่มีความสามารถในการพัฒนาสินค้าและบริการ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพในการดำเนินงานและประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังพิจารณาในส่วนของผลกำไรต่อหุ้น, การเติบโตของยอดจำหน่าย และรายได้โดยรวมทั้งหมด
มร.กิลล์ เชด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เช็คพอยท์ ซอฟท์แวร์ เทคโนโลยีส์ จำกัด เปิดเผยว่า "การจัดอันดับครั้งนี้เป็นสิ่งสำคัญที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเช็คพอยท์ ในการนำเสนอเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด"--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ