รายการ "คุณขอมา"ออกอากาศวันเสาร์ที่ 3 มิ.ย. 2543 เวลา 20.35 น. ทางไอทีวี

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2000 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "คุณขอมา" เสาร์ที่ 3 มิถุนายน นี้ เปิดประเด็นกันด้วยเรื่องราวที่น่าสนใจเช่นเดิมทั้งจากต่างประเทศและในประเทศ เริ่มกันด้วยศาสตร์แห่งการนวดที่กำลังได้รับความสนใจของชาวญี่ปุ่นที่เชื่อกันว่าเป็นเทคนิคและวิธีการบำบัดอาการปวดเมื่อยในแบบฉบับของชาวซามูไร ที่ถ้าคุณเห็นแล้วรับรองได้เลยว่าแปลกตาและน่าแปลกใจ ส่วนวิธีการที่ว่านี้จะเป็นอะไร สามารถรักษาโรคปวดเมื่อยได้จริงหรือไม่ อย่าพลาดชม จากนั้นไปชมผลงานศิลปะสร้างสรรค์จากปลายพู่กันที่ไม่ธรรมดาของหนุ่มแดนมังกรที่ตกทอดกันมานานนับพันปี จะเป็นอย่างไรต้องติดตาม
ปิดท้ายรายการไปเจาะลึกเรื่องราวของลวดลายอักขระที่จารึกลงบนผิวหนังกับ "ลายสัก" หรือ "การสักยันต์" สัญลักษณ์ที่แสดงถึงเครื่องหมายของการเป็นชายชาตรีสมตัว ทั้งยังเป็นเสมือนเครื่องรางของขลัง ซึ่งเชื่อกันว่าสามารถทำให้อยู่ยงคงกระพันแบบฟันแทงไม่เข้า เหตุใดจึงเป็นมรดกแห่งความเชื่อที่หลงเหลืออยู่ถึงปัจจุบัน ไปร่วมค้นหาคำตอบได้ในรายการ
ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่คมสัน พงศ์อรพินท์ (สัน)แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัดโทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.comE-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ