ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ จัดประกวด "IT K ids Contest"

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 11, 2000 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ส.ค.--ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์
เดอะ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ จัดประกวด "IT K ids Contest" ส่งเสริมเด็กไทยไม่ให้ตกยุค ย้ำเยาวชนคุณภาพต้องตามติดเทคโนโลยี และกล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้องคอมพิวเตอร์ครบวงจร เดอะ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ ร่วมกับสถาบันการศึกษาต่างๆจัดประกวดโครงการ "IT K ids Contest"ขึ้น เพื่อเปิดโอกาสให้เยาวชนไทยได้ประลองความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ด้านคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ต ตลอดจนส่งเสริมความกล้าแสดงออกในความสามารถเฉพาะตัว อาทิ รำไทย แจ๊สแดนซ์ ร้องเพลง เล่นดนตรี หรืออื่นๆตามความถนัด ทั้งนี้ เพื่อเฟ้นหาเด็กไทยยุคไฮเทคที่มีความสามารถรอลบด้าน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2543 ที่ฝ่ายการตลาด ศูนย์คอมพิวเตอร์ เดอะ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์
"ปัจจุบันมีเวทีต่างๆ มากมายที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้แสดงทักษะความสามารถ แต่สำหรับโครงการประกวด "IT K ids Contest" นี้ มีความแตกต่างและโดดเด่นตรงที่เป็นเวทีของการแสดงความรู้ความสามารถทางด้านคอมพิวเติอร์ ซึ่งนับเป็นสิ่งสำคัญในสังคมยุคไอทีปัจจุบัน ควบคุ่ไปกับการส่งเสริมการแสดงความสามารถเฉพาะตัวด้านต่างๆของเด็กไทย ทำให้เด็กกล้าคิด กล้าแสดงออกในสิ่งที่ถูกต้อง ซึ่งการรวมทักษทั้งสองด้านนี้ไว้ด้วยกันน่าจะเป็นส่วนส่งเสริมให้คลื่นลูกใหม่ไปไกลได้แน่นอน" นางปราสัย กันต์เกรียงวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปสายการตลาด ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์ กล่าว
โครงการ "IT K ids Contest" เปิดให้เยาวชนยุคไฮเทคที่สนใจทั้งในระดับประถมศึกษาชั้นปีที่ 5-6 และระดับมัะยมศึกษาชั้นปีที่ 1-3 สมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 1 กันยายน 2543 ติดต่อได้ที่คุณชัยวัฒน์, คุณยุทธนันท์ ฝ่ายการตลาด บริษัท ซี.พี. พลาซ่า จำกัด โทร. 641-1884-6 โดยคัดเลือกรอบแรก ในระดับประถมศึกษา วันทื่ 4-6 กันยายน 43 และระดับมัธยมศึกษา วันที่ 12-14 กันยายน 43 ส่วนรอบชิงชนะเลิศทั้ง 2 ระดับ จัดขึ้นวันที่ 16-17 กันยายน 43 ณ ลานกิจกรรม Trend & Technology Hall ชั้น 3 ศูนย์คอมพิวเตอร์ เดอะ ไอทีมอลล์ ฟอร์จูนทาวน์ ถ.รัชดาภิเษก สี่แยกพระราม 9 หรือ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน www.itmallfortune.com-- จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ