เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ฯ เผยสองโครงการบ้านใหม่เหม่งจ๋ายและสาทร ขายใกล้หมดภายในสองสัปดาห์ มั่นใจยอดขายรวมสิ้นปีถึง1,200ล้าน

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2001 09:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เอเซี่ยน พร็อพเพอร์ตี้
นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทเอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือเอพี เปิดเผยว่า เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ฯ เปิดโครงการใหม่สองโครงการ คือบ้านกลางเมืองรัชดา-เหม่งจ๋าย และบ้านกลางกรุงสาทร-เย็นอากาศเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และผลปรากฎว่าได้รับการตอบสนองจากตลาดเป็นอย่างดี
โครงการบ้านกลางกรุงสาทร-เย็นอากาศเป็นโครงการทาวน์เฮาส์หรูหรา 4 ชั้น จำนวน 27 หน่วยซึ่งมีราคาเริ่มต้น 5.5 ล้านบาท และ ณ วันที่ 3 ธันวาคมถูกจองเหลือไว้เพียงหน่วยเดียว สำหรับโครงการบ้านกลางเมืองรัชดา-เหม่งจ๋าย ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นดี 3 ชั้น จำนวน 180 หน่วยและมีราคาขายเริ่มต้น 2.69 ล้านบาทนั้น มียอดจองแล้ว 120 หน่วย จึงนับว่าบริษัทฯประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก
"ความสำเร็จของทั้งสองโครงการนี้ยืนยันให้เราเห็นว่านโยบายธุรกิจของเรามาถูกทาง คือทำบ้านพักคุณภาพดี ทำเลดีและมีราคาเหมาะสมกับความต้องการของตลาด จะเห็นได้ว่าทั้งโครงการบ้านกลางกรุงและบ้านกลางเมืองจะให้ความสำคัญกับทำเลอย่างมาก" นายอนุพงษ์กล่าว
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เอพี มั่นใจว่าทั้งสองโครงการจะขายหมดได้ภายในไตรมาสแรกของปี 2545 และพร้อมโอนแก่ลูกค้าได้ภายในไตรมาสเดียวกัน
"เรามุ่งพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย โดยศึกษาความต้องการของตลาด โดยเฉพาะในเรื่องทำเลที่ตั้งโครงการ ซึ่งพบว่าลูกค้าระดับกลางมีความต้องการที่อยู่อาศัยกลางเมือง ในราคาไม่แพงมากนัก และจะยึดแนวธุรกิจนี้ต่อไปเพื่อกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์" นายอนุพงษ์ กล่าว
ก่อนหน้านี้ บริษัทฯ ได้เปิดโครงการที่ซอยลาดพร้าว 71 เมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งหลังเปิดโครงการเพียง 1 เดือน ก็สามารถขายได้เกือบหมด โดยขณะนี้มียอดจองแล้วกว่า 70% คาดว่าจะสามารถปิดโครงการได้ภายในไตรมาสแรกของปี 2545
นายอนุพงษ์กล่าวว่าจากผลของการขายดังกล่าวทำให้บริษัทฯมั่นใจว่าการดำเนินการในรอบปีนี้จะสามารถทำยอดจองได้ถึง 1,200 ล้านบาท ซึ่งเพิ่มขึ้นจากปีที่ผ่านมาที่ทำยอดจองได้ 1,000 ล้านบาท ประมาณ 20%
นายอนุพงษ์กล่าวเสริมว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปีหน้าจะก้าวต่อไปได้ ก็ต่อเมื่อผู้ประกอบการจะต้องคัดเลือกทำเลที่ดี โครงการมีรูปแบบบ้านสวยและให้ประโยชน์ใช้สอยได้เต็มที่ รวมทั้งกำหนดราคาขายที่เหมาะสม ซึ่งหากดำเนินการภายใต้ปัจจัยดังกล่าวได้ ก็จะกระตุ้นให้เกิดการซื้อ เนื่องจากยังมีลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงอีกมาก
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณสร้อยนภา สงฆ์โนนเหล็ก/ คุณจิระประภา ศุภโกวิท
โทร 0 26166-2270 - 1--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ