SAP summIT 2001 นำอุตสาหกรรมไทยสู่ยุคเศรษฐกิจใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday June 13, 2001 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มิ.ย.--Penner-Madison
บริษัท เอส เอ พี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับพันธมิตรจัดงานใหญ่ประจำปี SAP summIT 2001 เป็นครั้งที่ 3 ภายใต้หัวข้อ SAP: Solutions for the NEW, NEW ECONOMY โดยมีจุดประสงค์เพื่อแสดงการทำงานของโซลูชั่นและคุณประโยชน์จากเทคโนโลยี อี-บิสซิเนส ในรูปแบบต่างๆ เพื่อส่งเสริมให้อุตสาหกรรมและธุรกิจขนาดต่างๆ ของไทยสามารถแข่งขันกับต่างชาติในยุคเศรษฐกิจใหม่ที่เริ่มมีบทบาทมากขึ้นในทุกวันนี้
“ในปีที่ผ่านมา กล่าวได้ว่างาน SAP summIT 2000 ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน และในปีนี้เนื่องจากบริษัทต่างๆ ต้องปรับตัวให้สามารถแข่งขันในตลาดอี-คอมเมิร์ซซึ่งเป็นกระแสธุรกิจของโลก ทำให้คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานจะเพิ่มขึ้น ” นายอลัน เซ็ดจีห์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอส เอ พี ประเทศไทย จำกัด กล่าว
นอกจากเนื้อหาที่มีประโยชน์จากงานสัมมนาแล้ว ผู้เข้าชมงานจะได้ชมการทำงานโซลูชั่นครบวงจรทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ การให้คำปรึกษาด้านแอพพลิเคชั่น และการติดตั้งระบบ เพื่อบริหารและพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานองค์กรด้วยเทคโนโลยี พร้อมรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากผู้ชำนาญเฉพาะด้านของแต่ละบริษัทซึ่งประจำอยู่ตามบูธ ช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกโซลูชั่นได้ตรงตามต้องการในแบบครบวงจรที่อำนวยความสะดวกให้ผู้ซื้อได้อย่างมาก
“ด้วยเนื้อหาสาระในงานที่ครอบคลุมเนื้อหาครบถ้วนตลอดทั้งวัน ช่วยให้องค์กรต่างๆ ในไทยสามารถเลือกเรียนรู้ได้ตามต้องการ และนำประสบการณ์นี้ไปใช้เป็นส่วนประกอบในการตัดสินใจเลือกใช้เทคโนโลยีบริหารงานองค์กรได้อย่างคุ้มค่า เต็มประสิทธิภาพ และลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นออกไปได้” นายอลันกล่าวเสริม โดยในงานยังมีซอฟต์แวร์และหลักสูตรฝึกอบรมด้านต่างๆ ในราคาพิเศษให้แก่ลูกค้า อาทิ ชุดซอฟต์แวร์ mySAP CRM Inception Package และ Enterprise BuyerTM Inception Package เป็นต้น
ข้อมูลเกี่ยวกับ เอส เอ พี เอจี
ด้วยลูกค้ากว่า 13,000 รายและมากกว่า 30,000 Installations ทั่วโลก เอส เอ พี คือผู้จัดหาแอพพลิเคชั่นด้านอี-บิสซิเนสชั้นนำของโลกสำหรับยุคเศรษฐกิจแบบอินเตอร์เน็ต การประสานกันระหว่างระบบ collaborative ออนไลน์และโมบายด์ คอมเมิร์ซเทคโนโลยีสำหรับการทำธุรกิจแบบไร้สาย ความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจและความรู้ความชำนาญในการติดตั้งระบบ ส่งผลให้ mySAP e-business แพลตฟอร์มช่วยให้องค์กรทั่วโลกสร้างความสัมพันธ์ที่ดีมากขึ้นต่อลูกค้า ตลอดจนคู่ค้าทางธุรกิจ รวมทั้งช่วยปรับปรุงกระบวนการในการดำเนินธุรกิจที่จะช่วยส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพสูงสุดจากต้นจนจบภายใต้กระบวนการของ supply chain
เอสเอพีได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของโลกหลายแห่งทั้งในแฟรงเฟริตและนิวยอร์ค ภายใต้สัญลักษณ์ SAP ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sap.com/
Rungnapa Charnwiset
Media Relation Supervisor
Penner-Madison & Company Limited
Tel.712-5233-4 Ext.111 Fax. 712-5355
rungnapa_c@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ