โครงการซีมีโอ-ดาราคามจะจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง "การประชาสัมพันธ์องค์กรยุคใหม่ด้วยไอที" ระหว่างวันที่ 25-26 พ.ย. 2543

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 24, 2000 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--SEAMEO Secretariat
โครงการซีมีโอ-ดาราคามจะจัดอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง "การประชาสัมพันธ์องค์กรยุคใหม่ด้วยไอที" ระหว่างวันที่ 25-26 พ.ย. 2543 ณ อาคารดาราคาร ถ.สุขุมวิท กรุงเทพ ปัจจุบันสภาพแวดล้อมของประเทศไทยและของโลกได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นในด้านเศรษฐกิจ สังคม เทคโนโลยีฯ ดังนั้นการพัฒนาศักยภาพของทรัพยากรบุคคล โดยเฉพาะอย่างยิ่งทรัพยากรบุคคลด้านการประชาสัมพันธ์ ให้ทันกับยุคโลกาภิวัฒน์ ก้าวไกลเข้าสู่ยุคการใช้ไอที จึงเป็นหน้าที่ที่สำคัญขององค์กรทุกประเภทที่จะปรับตัวให้เข้ากับสภาพแวดล้อมใหม่ โครงการซีมีโอดาราคาม ได้ตระหนักถึงความจำเป็นในการพัฒนาทรัพยากรบุคคล จึงได้จัดอบรมหลักสูตร"การประชาสัมพันธ์องค์กรยุคใหม่ด้วยไอที" ให้ดับผู้ที่สนใจ โดยจะเน้นการพัฒนาแนวคิดในการประชาสัมพันธ์และความเข้าใจขั้นพี้นฐานเกี่ยวกับระบบ Web หรืออินเตอร์เน็ต รวมถึงเทคนิคการเขียนและนำเสนอผ่านสื่ออินเตอร์เน็ตสิ่งที่ท่านจะได้รับนอกจากความรู้จากการอบรมแล้ว ท่านยังจะได้รับ บริการรับฝาก Homepage และฐานข้อมูล เนื้อที่ 300 MB และบริการประชาสัมพันธ์ผ่าน Web board สำหรับหน่วยงานนานถึง 12 เดือน โดยไม่จำกัดข้อมูล
ผู้สนใจติดต่อสอบถามและสมัครเข้ารับการอบรมได้ที่ SEAMEO Secretariat เลขที่ 920 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ 10110 โทร 391-0144, 713-5360 หรือ ที่เว็บไซต์ http://www.thaischool.net/pr-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ