สนช. สอนการทำซาลาเปาจิ๋วเลิศรสตามโครงการเสน่ห์ปลายจวักสตรีไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday February 27, 2001 10:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.พ.--กทม.
นางผ่องลักษณ์ วาสิกศิริ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กทม.เปิดเผยว่า สำนักพัฒนาชุมชนได้จัดโครงการเสน่ห์ปลายจวักสตรีไทย โดยเปิดสอนการทำอาหารไทยและอาหารนานาชาติทุกวันอาทิตย์ (เว้นวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน) ที่ศูนย์ฝึกอาชีพกรุงเทพมหานคร (ตลาดนัดจตุจักร) ข้างกองอำนวยการตลาดนัด ถนนกำแพงเพชร 2 เพื่อให้ประชาชนนำความรู้ไปประกอบเป็นอาชีพหรือประกอบอาหารเองในครอบครัว เพื่อสร้างความรัก ความอบอุ่นในครอบครัว
สำหรับวันอาทิตย์ที่ 4 มี.ค.44 จะสอนการทำซาลาเปาจิ๋ว โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญการทำอาหารชนิดนี้โดยเฉพาะ โดยเปิดรับลงทะเบียนเวลา 08.30-09.00 น. เริ่มเรียนเวลา 09.00-12.00 น. ผู้สนใจสมัครเรียน โปรดนำบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรอื่น ๆ ที่ทางราชการออกให้ มาเแสดงเพื่อเป็นหลักฐานการสมัคร โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาชุมชน กล่าวต่อไปว่า ผลจากการจัดโครงการเสน่ห์ปลายจวักสตรีไทยที่ผ่านมา มีผู้สนใจสมัครเรียนจำนวนมาก โดยในอาทิตย์แรกของเดือน ก.พ.44 มีผู้เรียนการทำแหนมเนืองและปอเปี๊ยะสด จำนวน 60 คน และในวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ.44 มีผู้เรียนทำแยมโรลและเค้กหินอ่อน จำนวน 62 คน
อนึ่ง ผู้ต้องการเรียนวิธีการทำอาหารชนิดอื่น ๆ โปรดแสดงความคิดเห็นหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 6137190 และ 1555 ในวันเวลาราชการ--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ