สมาคมผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ไทย (THAIMED) จัดบรรยายพิเศษเรื่องการบริหารงานบริการลูกค้าที่เหนือชั้น

ข่าวทั่วไป Thursday October 25, 2001 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ต.ค.--แฟรนคอม เอเซีย
สมาคมผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ไทยจัดการบรรยายเรื่อง การบริหารงานลูกค้าที่เหนือชั้น (Managing Superior Customer Service) โดยมีคุณอริญญา เถลิงศรี กรรมการผู้จัดการบริษัท เอพีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นวิทยากรในการบรรยายซึ่งจะใช้เวลาครึ่งวัน ในวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2544 ที่โรงแรมพลาซ่าแอทธีนี
ภาวะการแข่งขันทางธุรกิจในปัจจุบันทำให้การบริการลูกค้ากลายเป็นกลยุทธ์สำคัญ ที่ช่วยประกันความสำเร็จให้กับบริษัท การบรรยายเชิงธุรกิจในครั้งนี้จะเน้นถึงความสำคัญของการบริหารงานลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ เพื่อก่อให้เกิดความภักดีและเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดการสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้า รวมไปถึงการให้ความรู้ในการรับพนักงาน การจัดอบรมและการสร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพ
การบรรยายเชิงธุรกิจในครั้งนี้ จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับหน่วยงานที่ต้องติดต่อและให้บริการลูกค้าโดยตรง อาทิ ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ผู้จัดการศูนย์บริการข้อมูลทางโทรศัพท์ ผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อและติดตามหนี้ ผู้จัดการฝ่ายบริการภาคสนามและประจำภูมิภาค ผู้จัดการฝ่ายบริการลูกค้าผู้จัดการฝ่ายขาย และเจ้าของกิจการ
การบรรยายจะจัดขึ้นที่ห้องเดอะแกลอรี่ ชั้น 3 โรงแรมพลาซ่าแอทธีนี ในวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2544 เวลา 13.00-16.30 น. ค่าธรรมเนียมท่านละ 650 บาท หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งโปรดติดต่อสมาคมผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ไทยที่โทร. 0 2379-4296 หรือ 0 2379-4279
สมาคมผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ไทย (THAIMED) ประกอบด้วยสมาชิกจาก 66 บริษัทผู้ประกอบการด้านเครื่องมือแพทย์จากทั้งในประเทศและต่างประเทศ สมาคม ฯ มีนโยบายเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างบริษัทสมาชิกด้วยกันและส่งเสริมมาตรฐานระดับสากลให้แก่ธุรกิจทางด้านนี้ รวมทั้งให้คำปรึกษาและคำแนะนำในด้านเครื่องมือแพทย์โดยผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ ท่านที่สนใจสามารถเยี่ยมชมสมาคมผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ไทย ได้ที่เว็บไซต์ www.thaimed.co.th
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
วารุณี อภิรักษ์สุขุมาล ศูนย์ข้อมูลข่าวสารสมาคมผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องมือแพทย์ไทย
บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด โทร. 233 4338-39
แฟ็กซ์ 236 8030 E-mail : francom@loxinfo.co.th-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ