นิวส์สแตนด์ ส่งเสริมประชาสัมพันธ์ข่าวผ่านระบบ On-line ฟรี

ข่าวทั่วไป Friday June 22, 2001 08:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--นิวส์สแตนด์
บริษัท นิวส์สแตนด์ จำกัด ให้บริการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านบริการออนไลน์ที่มีชื่อว่านิวส์เซ็นเตอร์ (NEWSCenter) โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์ข่าวสารข้อมูลจากองค์กรภาครัฐ และภาคเอกชน รวมทั้งผู้สนใจทั่วไป
นิวส์เซ็นเตอร์ (NEWSCenter) เป็นบริการข่าวสารข้อมูลผ่านระบบออนไลน์เรียลไทม์ โดยมีความสามารถสืบค้นข้อมูลย้อนหลังด้วยคำไทย และอังกฤษ (bilingual search) ในเนื้อหาของทุกๆชิ้นข่าว (full-text search) รวมถึงการเตือนเมื่อมีข้อมูลใหม่ที่อยู่ในความสนใจเข้ามาในระบบ (alert monitor)
นิวส์เซ็นเตอร์ มีลูกค้าผู้รับบริการหลากหลายกลุ่ม อาทิ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (กลต.) บริษัทที่ปรึกษาทางการเงินและสถาบันการเงิน องค์กรการเมือง ภาคธุรกิจ สำนักข่าวและสื่อมวลชนต่างๆ ตลอดจนบริษัทโฆษณาประชาสัมพันธ์
นิวส์เซ็นเตอร์ มีการขยายฐานลูกค้าผู้รับบริการอย่างต่อเนื่อง ท่านจึงมั่นใจได้ว่านิวส์เซ็นเตอร์จะเป็นช่องทางที่มีประสิทธิภาพในการเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ของท่านในกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นมืออาชีพในวงการต่างๆ ขอเชิญผู้สนใจทุกท่าน ส่งข่าวประชาสัมพันธ์ หรือแถลงการณ์ของหน่วยงานของท่านทั้งภาษาไทย และ/หรือภาษาอังกฤษ ผ่านทาง
Email: pr@infoquest.co.th
Fax: +66 (2) 253-5051
Attn: คุณอริสา เนียมแสง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณอริสา เนียมแสง หรือ คุณณัฐิกา ไทรงาม ได้ที่ โทร. 253-5050 ต่อ 313 และ 314 ตามลำดับ
* บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งข่าวของท่าน ตามที่เห็นสมควร

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ