ตลาดหลักทรัพย์ฯ มอบมุมความรู้ตลาดทุน (SET Corner) แก่ชาวอุบลฯ 2 แห่ง

ข่าวทั่วไป Monday October 10, 2005 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ตลาดหลักทรัพย์ฯ ขยายฐานผู้ลงทุนให้ความรู้ด้านการเงินและการลงทุน มอบมุมความรู้ตลาดทุน (SET Corner) ที่จ.อุบลราชธานี 2 แห่งที่มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ในวันนี้ (8 ตุลาคม 2548) ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มอบมุมความรู้ตลาดทุน (SET Corner) จำนวน 2 แห่งแก่ศูนย์สารสนเทศและการเรียนรู้ คณะบริหารศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี และสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี
“ตลาดหลักทรัพย์ฯ ยินดีที่ได้ร่วมมือกับมหาวิทยาลัยอุบลราชธานีและมหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานีในการเผยแพร่ความรู้ด้านการเงินการลงทุน ด้วยเห็นว่าสถาบันทั้งสองแห่งมีศักยภาพในการเป็นศูนย์กลางการเผยแพร่ความรู้แก่ประชาชนในจ.อุบลราชธานี และจังหวัดใกล้เคียงในเขตอีสานตอนล่าง ซึ่งนอกจากการติดตั้ง SET Corner แล้ว ตลาดหลักทรัพย์ฯ เคยร่วมกับสถาบันจัดอบรมให้ความรู้เรื่องการบริหารการเงินส่วนบุคคลในจ.อุบลฯ มาแล้ว และได้รับความสนใจอย่างดียิ่ง” นายกิตติรัตน์กล่าว
ทั้งนี้ ตั้งแต่ต้นปี 2547 จนถึงปัจจุบัน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ได้มอบมุมความรู้ตลาดทุน (SET Corner) ตลาดหลักทรัพย์ฯ ให้แก่สถาบันการศึกษาทั่วประเทศแล้ว เกือบ 40 แห่ง
มุมความรู้ตลาดทุน (SET Corner) ตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นเสมือนสาขาของห้องสมุดตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ได้รวบรวมและให้บริการหนังสือ นิตยสาร และข้อมูลความรู้ด้านการเงินและการลงทุน และข้อมูลจากระบบ SETSMART ซึ่งเป็นฐานข้อมูลเกี่ยวกับธุรกรรมการเงินของบริษัทจดทะบียนในตลาดหลักทรัพย์ออนไลน์ผ่านระบบคอมพิวเตอร์
ติดต่อส่วนสื่อมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายสื่อสารองค์กร
ลดาวัลย์ กันทวงศ์ โทร. 0-2229 — 2036
กุลวิดา จินตกะวงส์ โทร. 0-2229 — 2037
ณัฐพร บุญประภา โทร. 0-2229 — 2049
วรรษมน เสาวคธนธ์เสถียร โทร. 0-2229 — 2797--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ