ม.เกษตรศาสตร์ จัดสาธิตวิชาชีพให้กับประชาชนนำไปปฏิบัติ เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี

ข่าวทั่วไป Wednesday August 16, 2000 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--ม.เกษตรศาสตร์
สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดสาธิตวิชาชีพต่าง ๆ ให้กับประชาชนนำไปปฏิบัติ กว่า 20 วิชา เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี
รศ. วัฒนา สวรรยาธิปัติ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 21 สิงหาคม 2543 สำนักส่งเสริมและฝึกอบรม ได้ดำเนินกิจการมาครบ 30 ปี ซึ่งเป็นหน่วยงานที่จัดโครงการฝึกอบรมวิชาชีพสำหรับประชาชน เป็นเวลาหลายปีติดต่อกันมา ทั้งนี้เพื่อให้ประชาชนเกิดการเรียนรู้ สามารถช่วยตนเองและพัฒนาตนเองให้ก้าวหน้า
ในโอกาสดังกล่าว ทางสำนักส่งเสริมฯ จึงจัดกิจกรรมการสาธิตวิชาชีพต่าง ๆ ที่น่าสนใจและสามารถนำไปปฏิบัติได้ กว่า 20 วิชา อาทิ การทำขนมไทย / อาหารว่างโบราณ การแต่งหน้าเค้ก การพับธนบัตรจัดเป็นช่อบูเก้ , การออกแบบตกแต่งด้วยเกล็ดปลา , การปั้นจำลองอาหารจิ๋วจากแป้ง , ศิลปประดิษฐ์รีไซเคิล , การผนึกรูปภาพลงบนแก้วและไม้ , การเพ้นท์สีลงบนแก้ว / กระจก , ไม้ดัดจากลวด , เทียนแฟนซี เป็นต้น ซึ่งผู้สนใจนอกจากจะชมการสาธิตแล้วยังลงมือฝึกปฏิบัติได้ฟรี อีกด้วย
ผู้สนใจทั่วไป ชมการสาธิตและลงมือปฏิบัติได้ โดยมีวิทยากรแนะนำอย่างใกล้ชิด ในวันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2543 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 15.00 น. ณ ตึกสำนักส่งเสริมและฝึกอบรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน (ตรงข้ามอาคาร ศร. 1)
พิเศษสำหรับช่วงสัปดาห์วันที่ 21 - 25 สิงหาคม 2543 จะเปิดรับสมัครสมาชิกและอบรมวิชาชีพสำหรับประชาชนทั่วไปด้วย--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ