www.bangkokhealth.com เว็บไซต์สุขภาพที่เชื่อถือได้

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2001 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--เบรคธรู พีอาร์
www.bangkokhealth.com เว็บเกี่ยวกับสุขภาพน้องใหม่รายล่าสุดของเมืองไทย ที่มาพร้อมด้วยข้อมูลเรื่องของสุขภาพรอบด้าน คณะผู้จัดทำมีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมสร้างความรู้แก่ประชาชนที่สนใจ เพื่อให้สามารถดูแลรักษาสุขภาพได้ด้วยตนเอง โดยได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากโรงพยาบาลกรุงเทพ
เนื้อหาใน www.bangkokhealth.com แบ่งออกเป็น 5 ส่วนใหญ่ๆ หน้าแรกจะรวม Links ความรู้ด้านสุขภาพ 3 หมวดหลัก คือแบ่งตามวัย/เพศ สาขาโรค และเรื่องของสุขภาพทั่วไป แต่ละหัวข้อยังมี Links แยกย่อยลงไปอีกหลากหลายบทความ เพื่อให้ประโยชน์แก่ประชาชนทุกกลุ่ม หลายๆ คนเห็น หัวข้อว่าเป็นเรื่องสุขภาพอาจจะคิดว่าเป็นเรื่องวิชาการ เข้าถึงยาก แต่เว็บนี้ใช้ภาษาเข้าใจง่าย เพื่อให้ผู้เข้าชมได้รับประโยชน์เต็มที่และเข้าถึงสาระแท้จริงที่ต้องการนำเสนอ
หน้าต่อมาเป็นเรื่องของข่าวสุขภาพซึ่งจะนำข่าวหรือบทความด้านสุขภาพที่อยู่ในความสนใจของประชาชนมาลง นอกจากนี้ ยังมีเรื่องที่เกี่ยวข้องในวงการสุขภาพและทุกหัวข้อที่จะช่วยให้เราดำเนินชีวิตอย่างเป็นปกติสุข รวมทั้งเรื่องของยาน่ารู้ ซึ่งรวบรวมเรื่องยาเข้ามา ส่วนคนที่ชอบแสดงความคิดเห็นในกระทู้เรื่องต่างๆ ก็มีโพลล์ให้ผู้ท่องเว็บได้โหวตอีกด้วย
สำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องความเจ็บป่วยเรื่องสุขภาพทั้งของตนเองและคนใกล้ชิดสามารถฝาก คำถามไว้ในเว็บบอร์ด ในหัวข้อปรึกษาแพทย์ ทุกปัญหาจะได้รับคำตอบกระจ่างแจ้งและเชื่อถือได้ โดยแพทย์เฉพาะทางในทุกสาขาโรคของโรงพยาบาลกรุงเทพ ซึ่งจะตอบทุกคำถามภายใน 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม นายแพทย์สมศักดิ์ หวานกิจเจริญ เว็บมาสเตอร์ของ www.bangkokhealth.com ได้เน้นว่าการตอบ คำถามผ่านเว็บเป็นเพียงคำแนะนำในเบื้องต้น ไม่ใช่การรักษาโรค หากมีอาการเจ็บป่วยจึงควรเข้ารับการตรวจวินิจฉัยจากแพทย์อย่างละเอียด
ส่วนที่เก๋ไก๋โดดเด่นของเว็บนี้ นอกจากการออกแบบโดยใช้สีสันและรูปแบบที่ดูง่าย สะอาดตา ยังมี E-cards ซึ่งได้มาจากฝีมือของผู้ป่วยเด็กของโรงพยาบาลกรุงเทพ มีให้เลือกหลายแบบ ส่งไปให้ใครก็ดูเท่ ไม่มีใครเหมือน และสำหรับผู้ที่ต้องการเยี่ยมไข้ญาติที่พักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลกรุงเทพก็มีบริการเยี่ยมไข้ออนไลน์ สามารถส่ง E-cards และข้อความแสดงความปรารถนาดีไปถึงผู้ป่วยได้โดยทางโรงพยาบาลจะบริการพริ้นท์การ์ดออกมาแล้วส่งถึงผู้ป่วย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
เพื่อนชาวโลกไซเบอร์สนใจข้อมูลสุขภาพด้านไหน ลองคลิกเข้าไปดูกันได้รับรองว่าได้ข้อมูลอย่างจุใจแน่นอน
เสนอข่าวในนาม www.bangkokhealth.com โดยเบรคธรู พีอาร์
รายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อคุณศิริพร ศรีสันต์ โรงพยาบาลกรุงเทพ โทร. 310-3000 คุณสิทธิกร เสงี่ยมโปร่ง เบรคธรู พีอาร์ โทร. 719-6446-8--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ