เพื่อตอบแทนลูกค้า DTAC ทุกท่าน ที่บอกต่อสิ่งดีๆ แนะนำลูกค้าใหม่วันนี้ รับสิทธิ์โทรฟรีสูงสุดถึง 1,000 บาท

ข่าวทั่วไป Friday September 7, 2001 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.ย.--แทค
เพื่อตอบแทนลูกค้า DTAC ทุกท่าน ที่บอกต่อสิ่งดีๆ แทนเราเสมอมา DTAC ขอมอบค่าโทร 200 บาท สำหรับลูกค้า DTAC ปัจจุบันที่แนะนำลูกค้าใหม่ 1 ราย โดยสามารถแนะนำได้สูงสุดถึง 5 รายสิทธิประโยชน์นี้เฉพาะผู้แนะนำลูกค้าใหม่ซึ่งจดทะเบียนภายในวันที่ 1 ก.ย.- 31 ต.ค. 44 เท่านั้น (ยกเว้นลูกค้า IEC) ซึ่งท่านสามารถรับแบบฟอร์มแนะนำลูกค้าใหม่*ได้ที่สำนักงานบริการลูกค้าทั่วประเทศ, ร้าน DTAC shop, และ ตัวแทนจำหน่าย DTAC ทั่วไป จากนั้นกรอกข้อมูลของผู้แนะนำและผู้ได้รับการแนะนำลงในแบบฟอร์มและส่งกลับมายัง
บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่นฝ่าย Customer Relationship Management อาคารชัย ชั้น 12 A
ตู้ ปณ.344 ศูนย์ไปรษณีย์กรุงเทพ กรุงเทพฯ 10000 หมดเขตส่งแบบฟอร์มวันที่ 7 พ.ย. 2544 สนใจสอบถามเพิ่มเติม โทร. 0-2202-7000 หรือ กด 1800 จากโทรศัพท์มือถือ
หมายเหตุ: - แบบฟอร์มแนะนำลูกค้าใหม่ที่กรอกส่งมา ถือเป็นเอกสารสำคัญในการมอบค่าโทรฟรีให้กับลูกค้าปัจจุบันที่เข้าร่วมโครงการ- ตรวจสอบเงื่อนไขในการรับสิทธิ์โทรฟรีได้ที่นี่
เงื่อนไข:
1. สิทธิประโยชน์นี้จะมอบให้เฉพาะลูกค้าปัจจุบันของ DTAC ที่แนะนำลูกค้าใหม่เท่านั้น (ทั้งระบบ Prepaid และ Postpaid)
2. ลูกค้าปัจจุบันที่เข้าร่วมโครงการแนะนำลูกค้าใหม่ มีสิทธิ์รับค่าโทรฟรี ก็ต่อเมื่อลูกค้าใหม่ที่ท่านแนะนำนั้นเปิดใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ DTAC เป็นเวลาไม่น้อยกว่า 1 เดือน
3. ค่าโทรฟรี มีมูลค่า 200 บาท/เครื่อง (จำนวนสูงสุด 5 เครื่อง) จะมอบให้ลูกค้าปัจจุบันที่แนะนำลูกค้าใหม่ ภายในวันที่ 25-28 ธ.ค. 44 ซึ่งไม่สามารถเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้
4. ลูกค้าปัจจุบันที่เป็นระบบ Prepaid บริษัทฯ จะมอบค่าโทรฟรีให้ในระบบ IN ของแต่ละเลขหมาย โดยจะมีอายุการใช้งาน 40 วัน ถ้าหากเป็นระบบ Postpaid บริษัทฯ จะดำเนินการตั้ง Credit Note ตามจำนวนเงินที่ได้ในระบบ Billing โดยจะทำการหักค่าใช้จ่ายรายเดือนจากยอดดังกล่าวจนเป็นศูนย์ (ไม่ระบุอายุการใช้งาน)
5. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขบางประการ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า--จบ--
-สส-

แท็ก DTAC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ