ม.ธรรมศาสตร์ ร่วมใจรณรงค์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.เชิญชวนลงประชามติ "ผู้ว่าฯในดวงใจชาว มธ."

ข่าวทั่วไป Tuesday July 18, 2000 16:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--ม.ธรรมศาสตร์
นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ร่วมใจรณรงค์เลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เชิญชวนลงประชามติ "ผู้ว่าฯในดวงใจชาว มธ." วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม นี้
คณะกรรมการนักศึกษา คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัดโครงการ รณรงค์ให้นักศึกษาไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กำหนดจัดทอล์คโชว์หัวข้อ "ผู้ว่าฯ แบบไหนถูกใจชาว TU" เสวนากับ ศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง และมีการลงประชามติผู้ว่าฯ ในดวงใจ ของชาวธรรมศาสตร์ วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม 2543 เวลา 15.30 — 18.30 น. ณ ใต้ตึกกิจกรรมนักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
นางสาวจินดา เทพเจษฎาทรศักดิ์ นักศึกษาคณะวารสารศาสตร์ฯ ในฐานะ ประธานโครงการรณรงค์ฯ กล่าวว่า โครงการนี้จัดขึ้น เพื่อให้นักศึกษา คณาจารย์ ข้าราชการมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ตระหนักและเข้าใจถึง บทบาทและหน้าที่ ในการไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และเพื่อเป็นการกระตุ้น ให้เกิดความตื่นตัว ในเรื่องการทำหน้าที่ ในระบอบประชาธิปไตยด้วย
โดยภายในงาน จะมีลานนิทรรศการ แสดงประวัติและนโยบายของผู้สมัคร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครทุกคน และการแสดงบนเวที ทอล์คโชว์หัวข้อ "ผู้ว่าฯ แบบไหน ถูกใจชาว TU" โดยนักร้องนักแสดง ขวัญใจวัยรุ่น ออยล์ ชอคกิ้งพิ้งค์ และลิซ่า ร่วมสนทนา พร้อมทั้ง มีการแสดงมินิคอนเสิร์ต ในช่วงท้ายของงาน รวมถึง จะมีการลงประชามติผู้ว่าฯ ในดวงใจชาวธรรมศาสตร์ด้วย
คณะกรรมการนักศึกษาคณะวารสารศาสตร์ฯ ขอเชิญชาวธรรมศาสตร์ที่สนใจ เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ได้ ตามวันและเวลาดังกล่าวข้างต้น สอบถามรายละเอียดได้ที่ นางสาวจินดา โทร. 210-2554, 210-2953 เพจเจอร์ 1188 เรียก 6427375--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ