อังกฤษตรางู ส่ง เซนลุกซ์ "คูลล์" ลุยตลาดยาสีฟันสมุนไพร

ข่าวทั่วไป Thursday May 31, 2001 14:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 พ.ค.--สาม องศา
อังกฤษตรางู เปิดตัว เซนลุกซ์ "คูลล์" ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเย็น เย็นแรง..ดี ด้วยสมุนไพร ชิงชัยในตลาด ด้วยจุดเด่นเป็นยาสีฟันสมุนไพรสกัดเต็มสูตร 5 ชนิด หวังได้ส่วนแบ่งทางการตลาด 5%
นายอนุรุธ ว่องวานิช ประธานบริหาร บริษัท อังกฤษตรางู (แอล.พี.) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพจากอังกฤษตรางู เปิดเผยถึง เซนลุกซ์ "คูลล์" ยาสีฟันสมุนไพรสูตรเย็น เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ล่าสุดของอังกฤษตรางู ที่ผลิตด้วยวิธีการสกัดสมุนไพร 5 ชนิด คือ Psidium guajava Linn., Clove, Glycyrrhiza glabra Linn., Streblus asper Lour., Centella asiatica Urban. จากการค้นคว้าและวิจัยด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำของเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญมากว่า 5 ปี พบว่าการนำสมุนไพรจากธรรมชาติดังกล่าวมาสกัดจะมีประสิทธิภาพสูงสุดในการดูแลสุขอนามัยในช่องปากและฟัน นอกจากนี้ยังช่วยลดคราบหินปูน คราบบุหรี่ น้ำชา กาแฟ ทำให้ฟันขาวสะอาดแข็งแรง ป้องกันฟันผุ ลดอาการเหงือกอักเสบ ป้องกันเลือดออกตามไรฟัน ทำให้ลมหายใจเย็นสดชื่นยาวนาน ในส่วนของเนื้อยาสีฟันเป็นเนื้อละเอียดสีเขียวตามธรรมชาติและรสดชาติดี ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวจะมี 3 ขนาด ที่ครอบคลุมและตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคในราคาที่เหมาะสม
นอกจากนี้ เพื่อรองรับตลาดผู้บริโภคที่นิยมใช้ยาสีฟันสมุนไพรที่ขยายตัวเพิ่มมากขึ้น ซึ่งปัจจุบันตลาดยาสีฟันมีมูลค่ารวมกว่า 4,350 ล้านบาท โดยมีอัตราเติบโตในปี 1999-2000 เท่ากับ 2.2% ส่วนตลาดยาสีฟันชนิดครอบครัวมีส่วนแบ่งสูงสุดถึง 56% แต่มีอัตราถดถอยลง 11% นับตั้งแต่ปี 1998 ในส่วนตลาดยาสีฟันสมุนไพรมีมูลค่า 675 ล้านบาท โดยมีอัตราเติบโต 21% นับตั้งแต่ปี 1997-1999 ด้านแผนการตลาดบริษัทจะใช้งบประมาณในการจัดกิจกรรมทางการตลาด ทั้งการโฆษณาและส่งเสริมการขายพร้อมประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ กว่า 60 ล้านบาทจนถึงสิ้นปี โดยนโยบายการขยายตลาดในช่วงแรก คาดว่าจะสามารถได้ส่วนแบ่งทางการตลาดถึง 5% และจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีต่อไป--จบ--
-พธ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ