มอริส ลาครัวซ์ เตรียมเปิดตัวนาฬิกาชั้นเลิศ ครั้งแรกในไทย

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2001 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--ซิลเลเบิล
มอริส ลาครัวซ์ เตรียมจัดงานเปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ จาก 3 ตระกูลเด่น ขึ้นเป็นพิเศษ มีผู้บริหารระดับสูงจากต่างประเทศบินตรงเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
งานนี้ขึ้นภายใต้แนวความคิด "for those with instinct" สำหรับผู้ที่เต็มเปี่ยมด้วยสัญชาตญาณ ในวันอังคารที่ 11 กันยายน 2544 ที่ร้านอาหาร Talisman Restaurant & Club ตั้งแต่เวลา 18.30 น. กับบรรยากาศของป่าที่เต็มไปด้วยเรื่องที่น่าตื่นเต้น พร้อมการแสดงจากบรรดานักเต้นที่เพ้นท์ตัวอย่างสวยงาม วิดีโอพรีเซ็นเทชั่น และการแสดงแฟชั่นโชว์ อีกทั้งการจับฉลากผู้โชคดีได้รับรางวัลนาฬิกาจากมอริส ลาครัวซ์ นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดแสดงคอลเลคชั่นของมอริส ลาครัวซ์ ได้แก่ตระกูลไมล์สโตน, อินทูอิชั่น และ มาสเตอร์พีซ
โดยได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ ฟิลิป ซี เมิร์ค ผู้บริหารระดับสูงของมอริส ลาครัวในสวิตเซอร์แลนด์ และ ดร. ปีเตอร์ บรุนเนอร์ ผู้บริหารระดับสูงของ Desco von Schulthess Ltd. (Switzerland) ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกามอริส ลาครัวซ์ ได้เดินทางมาเป็นพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ
ปีเตอร์ เฟสส์เล่อร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดสโค (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกามอริส ลาครัวซ์ ในประเทศไทย เปิดเผยว่า "เรามีความภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสนำเสนอนาฬิกาคอลเลคชั่นเยี่ยมสำหรับตลาดในประเทศไทย ซึ่งมั่นใจว่าลูกค้าชาวไทยจะได้รับความพึงพอใจ ด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงาม ผนวกกับคุณภาพที่ยอดเยี่ยม เพื่อให้เป็นนาฬิกาคลาสสิกสำหรับวันพรุ่งนี้อย่างแท้จริง"
คอลเลคชั่นไมล์สโตน เกิดจากแรงบันดาลใจแห่งศิลปะในการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม ที่ผสมผสานความคลาสสิกกับองค์ประกอบใหม่ๆ เพื่อให้ความรู้สึกที่หรูหราภูมิฐานแก่ผู้สวมใส่ ไมล์สโตน จึงเป็นที่นิยมและยอมรับอย่างกว้างขวางในนานาประเทศทั่วโลก
สำหรับคอลเลคชั่นอินทูอิชั่น เป็นคอลเลคชั่นพิเศษสำหรับสุภาพสตรี ซึ่งสอดคล้องเข้ากันได้อย่างลงตัวกับคอลเลคชั่นไมล์สโตน แต่ละเรือนออกแบบอย่างสวยงามสามารถใช้เป็นเครื่องประดับที่หูรหรา ในขณะเดียวกันก็ยังคงเป็นนาฬิกาที่เที่ยงตรง พร้อมที่จะปลุกสัญชาตญาณของคุณให้ตื่นขึ้นมาอีกครั้งและพิเศษสุด คาลองดริเยร์ เรโทรกราดในคอลเลคชั่นมาสเตอร์พีซ นาฬิกาซึ่งสะท้อนคุณภาพ และเทคนิคการผลิตอันยอดเยี่ยม จากช่างผู้ชำนาญการที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อความหรูเลิศเป็นหนึ่งที่ควรคู่คุณ
ในปี 1975 มอริส ลาครัวซ์ ได้เปิดตัวครั้งแรกในฐานะผู้ผลิตนาฬิกาที่ผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่อันแม่นยำและเที่ยงตรง แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณลักษณะดั้งเดิมแบบนาฬิกาสวิส ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จึงไม่ยากนักที่นาฬิกามอริส ลาครัวซ์ เป็นนาฬิกาคลาสสิกสำหรับวันพรุ่งนี้
มอริส ลาครัวซ์ มีโรงงานผลิตตั้งอยู่ในแซงเลจิเยร์ บริเวณเทือกเขาจูร่า ซึ่งปัจจุบันผลิตนาฬิกาที่มีความประณีตผสานความทันสมัย ทั้งประสิทธิภาพและการออกแบบ จำหน่ายในกว่า 50 ประเทศทั่วโลก
เผยแพร่ในนาม บริษัท เดสโค (ไทยแลนด์) จำกัด โดยบริษัท ซิลเลเบิล จำกัด ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเผยแพร่ข่าวกรุณาติดต่อ ปวรินทร์ โทร. 02-254-6895-7 แฟกซ์ 02-255-4468 อีเมล์ pavarin@syllablethai.com-- จบ--
-อน-

แท็ก Restaurant  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ