แมงป่องต้อนรับวาเลนไทน์ด้วยภาพยนตร์รัก-โรแมนติก 3 เรื่อง 3 อารมณ์รัก

ข่าวทั่วไป Monday January 31, 2005 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ม.ค.--แมงป่อง
เพื่อเป็นการเข้าบรรยากาศในเดือนแห่งความรักที่มาถึงนี้ แมงป่องส่งภาพยนตร์รัก-โรแมนติก ต้อนรับวาเลนไทน์ในรูปแบบของความรักในแบบต่างๆถึง 3 เรื่อง
เริ่มจากรักอลเวงใสๆ ของนายตัวร้ายกับสาวน้อยสุดเซี้ยว ที่สร้างจากนิยายที่กำลังขายดีอยู่ในขณะนี้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอุบัติรักครั้งแรกแบบป้ำๆเป๋อๆ ที่กามเทพจอมเซ่อเผลอแผลงศรรักแบบไม่ดูตาม้า ตาเรือ จนทำให้คนสองคนที่นิสัยต่างกันสุดขั้วมาพบกันใน "เซี้ยวนัก...รักซะให้เข็ด" นำแสดงโดย "ฮาจีวอน" และ "คิมแจวอน" แค่ดารานำแสดงก็โดนใจวัยโจ๋ที่สุดในขณะนี้แล้ว
และต่อด้วยซีรี่ส์สนุกๆ ส่งตรงจากเกาหลีมาให้คอหนังได้ดูกันอย่างเต็มอิ่ม ด้วยเนื้อหาความรักสดใสของหนุ่มสาวรุ่นใหม่ที่ครองใจผู้ชมจนฮิตติดอันดับในแดนกิมจิมาแล้ว ใน "จุดเริ่มต้นของหัวใจให้ 1%" หรือ "SOMETHING ABOUT 1%" เรื่องรักสไตล์เกาหลีครั้งนี้เป็นทีของคิมจุงหวา ที่มารับบทเป็นคุณครูสาวโสดที่มีชีวิตธรรมดาๆ แต่อยู่ดีๆ ก็มีราชรถมาเกยถึงที่ นาม "แจอิน" หลานชายของเศรษฐีที่มาแจ้งว่าปู่ของเขาได้ยกมรดกทั้งหมดให้เธอ เจอแบบนี้เป็นใครก็ต้องอึ้ง! แต่เป็นไงมาไงเธอถึงได้แจ็คพ็อตก้อนโตซะขนาดนี้!! และเป็นจุดเริ่มต้นของอุ่นไอรักได้เริ่มขึ้นแล้ว!!!
ส่วนเรื่องสุดท้าย เป็นที่สุดของภาพยนตร์รักโรแมนติก ใน"LOVE,SO DIVINE" "สาวเซี้ยว...หัวใจกุ๊กกิ๊ก" เป็นอีกหนึ่งความแรงล่าสุดที่จะมาตอกย้ำความเป็นที่หนึ่ง แค่ชื่อนักแสดงนำ "กวานซุงวู" และ "ฮาจีวอน" ก็ได้รับการตอบรับจากขวัญใจแฟนๆหนังเกาหลี ยิ่งมีเนื้อเรื่องที่น่ารักกุ๊กกิ๊กและความป่วนของนางเอกคอหนังแนวนี้ต้องมีดูรอบสองแน่นอน
จุดเริ่มต้นของความรักในรูปแบบต่างๆ มิใช่เพียงแค่นี้นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่แมงป่องภูมิใจนำเสนอภาพยนตร์รักโรแมนติกที่จะเป็นสื่อกลางในวาเลนไทน์นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัทแมงป่องจำกัด(มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร.0-1627-2964,02872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันท์ (ก้อย)โทร.0-6366-5932,02872-9595 ต่อ 607
สามารถดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ