แบงก์กรุงเทพเปิดสาขาเต็มรูปแบบที่เอ็มโพเรี่ยมเดินหน้าให้บริการที่เป็นเลิศ และครบวงจร

ข่าวทั่วไป Tuesday June 26, 2001 10:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพประกาศความเป็นผู้นำของวงการธนาคารพาณิชย์ไทย เปิดสาขาเต็มรูปแบบให้บริการครบวงจรที่เป็นเลิศแห่งใหม่ที่ เอ็มโพเรี่ยม ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ในแหล่งช้อปปิ้งและศูนย์กลางธุรกิจย่านถนนสุขุมวิท
สาขาเอ็มโพเรี่ยมแห่งใหม่ซึ่งเปิดให้บริการในวันนี้ พร้อมให้บริการธุรกรรมทางการเงินอย่างครบวงจรในบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยสไตล์การตกแต่งที่ทันสมัย ให้บริการตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ ระหว่างเวลา 9.30 - 15.30 น. และมีธนาคารอัตโนมัติ ( Express Banking ) เช่นเครื่องบันทึกรายการอัตโนมัติ เครื่องรับฝากและชำระเงินด่วน เครื่องบริการบัวหลวงเงินฝากฉับไว และ ATM ไว้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 7.00 — 20.00 น อีกด้วย
นายเดชา ตุลานันท์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ( มหาชน ) เปิดเผยว่า หลังจากที่ธนาคารสามารถผ่านวิกฤติการณ์ทางเศรษฐกิจที่หนักที่สุดของประเทศมาได้แล้ว ธนาคารยังมุ่งเน้นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด
“ การเปิดสาขาที่เอ็มโพเรี่ยม ซึ่งเป็นสาขาเต็มรูปแบบที่ธนาคารเปิดให้บริการเป็นสาขาแรกในรอบ 2 ปี จึงเป็นการสะท้อนถึงเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของธนาคาร ที่จะให้บริการอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า และยกระดับการให้บริการที่เป็นเลิศอยู่เสมอ สมกับปณิธานของธนาคารที่มุ่งมั่นเป็น เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน ของลูกค้าตลอดไป
นายเดชากล่าวต่อไปว่า ธนาคารได้เริ่มกระบวนการปรับปรุงรูปแบบ และระบบการทำงานของสาขา รวมทั้งการขยายเครือข่าย เพื่อนำบริการที่มีประสิทธิภาพไปให้ความสะดวกสบายใกล้ตัวลูกค้ามากที่สุด โดยในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาธนาคารกรุงเทพได้เปิดสาขาในห้างสรรพสินค้าชั้นนำแล้ว 29 แห่งทั้งในกรุงเทพ และในต่างจังหวัด
นางภมรี อุฬารวงศ์ ผู้จัดการสาขาเอ็มโพเรี่ยมกล่าวว่า ธนาคารได้สำรวจความเป็นไปได้ทางการตลาดในบริเวณพื้นที่แห่งนี้แล้ว พบว่ามีช่องทางที่จะให้บริการกับลูกค้าทุกกลุ่ม ทั้งลูกค้าประชาชนทั่วไป รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติที่ทำงาน และอาศัยอยู่ในย่านสุขุมวิท เนื่องจากย่านดังกล่าวเป็นศูนย์กลางธุรกิจสำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพ
“ บริการที่ธนาคารมั่นใจว่าจะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกเพิ่มขึ้นอย่างมากคือบริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.30 — 20.00 น ” นางภมรีกล่าว
“ สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีใหม่ทุกบัญชี ในช่วงสัปดาห์แรกที่สาขาเอ็มโพเรี่ยมเปิดให้บริการ ธนาคารมีของที่ระลึกพิเศษมอบให้ นอกจากนี้ธนาคารจะยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บัตรบัวหลวง ATM บัตรบัวหลวงพรีเมียร์ หรือบัตร Be 1st อีกด้วย “ นางภมรีกล่าวในที่สุด
ธนาคารกรุงเทพ จำกัด ( มหาชน ) สาขาเอ็มโพเรี่ยม622 ชั้น G อาคารเอ็มโพเรี่ยมถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110โทรศัพท์ 0-2664-9291 โทรสาร 0-2664-9294--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ