สามารถ อินเตอร์เน็ต จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท สหการประมูล จำกัด จัดทำเว็บไซต์ www.sasaauction.com ประมูลรถออนไลน์

ข่าวทั่วไป Friday November 10, 2000 10:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--สามารถ อินเตอร์เน็ต & สหการประมูล
บริษัท สามารถ อินเตอร์เน็ต จำกัด ร่วมมือกับ บริษัท สหการประมูล จำกัด จัดทำเว็บไซต์ www.sasaauction.com โดยมีจุดมุ่งหมายร่วมกันในการจัดทำการประมูลรถยนต์ผ่านทางระบบอินเทอร์เน็ต โดยแนวคิดดังกล่าว เกิดขึ้นจากในปัจจุบันกระแสการค้าอิเล็คทรอนิกส์ (E - Commerce) กำลังได้รับความนิยมมากจึงได้นำการประมูลรถยนต์มาประยุกต์จนเกิดเป็น www.sasaauction.com ซึ่งมีวัตถุประสงค์ เพื่อขยายช่องทางการจัดจำหน่ายให้มากขึ้น เพื่อเกิดความโปร่งใสในการประมูล ไม่มีหน้าม้า ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมือที่เกิดจากทั้ง 2 บริษัท
คุณนาวิก นำเสียง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท สามารถ อินเตอร์เน็ต จำกัด กล่าวถึงการดำเนินงานร่วมกันในครั้งนี้ และกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดทำ www.sasaauction.com ว่า "เพื่อรองรับกระแสอีคอมเมิรซ์ ที่กำลังมาแรงในยุคนี้ รถยนต์มือสองก็เป็นสินค้าที่น่าสนใจ เพราะตลาดมีความต้องการสูง ซึ่งเป็นจุดที่ทำให้ประสบความสำเร็จ เพราะลูกค้าสามารถรับข้อมูลจากที่ไหนก็ได้ แม้แต่ในบ้าน เพียงแค่เปิดดูเว็บไซต์หาข้อมูลรถที่ถูกใจก็ประมูลราคากันได้เลย หมดปัญหาเรื่องข้อมูลสภาพรถ เพราะมี MAX AUTO เป็นผู้ตรวจสอบสภาพรถให้อยู่แล้ว ถือเป็นการขยายฐานลูกค้าให้เพิ่มมากขึ้น
"สำกรับการจัดทำเว็บไซต์ครั้งนี้ ทางสหการประมูล มุ่งหวังในการให้บริการที่ดีที่สุดกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าสามารถรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์จากเราได้ง่ายขึ้น แม้อยู่ที่บ้านโดยใช้มาตรฐานการบริการแบบเดียวกัน คือซื่อสัตย์ มั่นคง โปร่งใสและยุติธรรม ส่วนความสำเร็จของเว็บไซต์นั้น คงจะขึ้นอยู่กับความร่วมมือกันทั้ง 2 ฝ่าย" คุณโชติกา อิศรางกูร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สหการประมูล จำกัด กล่าวทิ้งท้าย--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ