วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ภูมิใจเสนอ Must Love Dogs

ข่าวทั่วไป Wednesday July 20, 2005 15:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--วอร์เนอร์ บราเดอร์ส
การออกเดทไม่ใช่เรื่องง่าย การแสวงหาเนื้อคู่ด้วยวิธีเก่าแก่ เป็นเรื่องน่าอับอายหนึ่งส่วน ความกดดันสองส่วน และโชคที่ลึกลับอีกเล็กน้อยสำหรับผู้ที่โชคดี
เวอร์ชั่นสมัยใหม่ของเกมนี้ในปัจจุบันอาจถูกทำให้คลุมเครือด้วยเว็บไซท์ อาหารกลางวันจานด่วน และฝูงญาติสนิทมิตรสหายที่รู้ดีว่าใครคือคนที่ “ใช่” สำหรับคุณ
ในวัยสามสิบหย่อนๆ ครูอนุบาลสาวซาราห์ โนแลน (ไดแอน เลน) เพิ่งผ่านการหย่าร้างมาแปดเดือน ซึ่งนานเกินกว่าที่คนในครอบครัวของเธอจะรับได้ ด้วยความตั้งใจดีและคำนึงถึงความสุขของเธอ พวกเขาพยายามแทรกแซงด้วยความพยายามทุกวิถีทางที่จะทำให้เธอเปลี่ยนจากชุดนอนและออกเดทอีกครั้ง งานนี้หัวหอกคือพี่น้องสองสาวของซาราห์ - แครอล (อลิซาเบ็ธ เพอร์กินส์) และคริสทีน (อาลี ฮิลลิส) ซึ่งเต็มใจที่จะจัดแถวให้กับบรรดาหนุ่มๆ ที่ดูเหมาะสม และบิล (คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์) คุณพ่อตกพุ่มม่ายของพวกเธอ ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีในแง่ของความสำเร็จจากการเสี่ยงหาคู่ทางอินเตอร์เน็ต ระยะที่ผ่านมาบิลทั้งออกเดทกับดอลลี่ (สต็อกการ์ด แชนนิ่ง) ซึ่งรู้จักกันระหว่างออนไลน์ และสาวๆ อีกหลายคน ซึ่งขนาดลูกสาวของเขาเองยังจำชื่อได้ไม่หมด
ด้วยความกระตือรือร้นที่จะจัดการให้พี่สาวได้ออกเดทกับคู่ในโลกไซเบอร์เป็นครั้งแรก แครอลและคริสทีนแสร้งทำตัวเป็นซาราห์ และลงประวัติของเธอในเว็บไซท์ perfectmatch.com ด้วยข้อความ “สาวผิวขาว ยั่วยวนใจ, รักการสัมผัส, มีเสน่ห์ และรักสนุก กำลังมองหาชายคนพิเศษมาร่วมชมดาวพราวฟ้า ต้องรักสุนัข” แล้วนั่งคอยให้ผู้ตอบหลั่งไหลกันเข้ามา
ไม่นานต่อมาซาราห์ก็ต้องทนทุกข์กับการถูกจับคู่ผิดๆ ถูกๆ ที่ทั้งน่าขันและอลเวง กับบรรดานัดครั้งแรกในขณะที่ท่วมท้นไปด้วยข้อเสนอทางเว็บไซท์จากผู้ที่เต็มอกเต็มใจอยากเป็นคู่ และคนที่อาจใช่ — เจค แอนเดอร์สัน (จอห์น คูแซ็ค) ช่างต่อเรือผู้ขี้อายแต่ช่างน่าประทับใจ เป็นคนที่มุ่งหวังความสมบูรณ์แบบและตั้งข้อกำหนดเรื่องความรักไว้ด้วยมาตรฐานของ ดร. ชิวาโก้ ด้วยความที่ค่อนข้างเอาจริงเอาจัง เจคอาจคาดหวังมากกว่าที่ซาราห์ต้องการในตอนนี้ ขณะเดียวกัน การทำงานของเธอก็มีคนน่าสนใจอย่าง บ็อบ คอนเนอร์ (เดอร์มอท มัลโรนี) คุณพ่อที่เพิ่งเป็นม่ายหมาดๆ ของลูกศิษย์ตัวน้อย ในความเป็นคนเจ้าเสน่ห์และทำตัวง่ายๆ บ็อบดูเหมือนจะเป็นชายที่เหมาะเหม็ง ว่าแต่ว่าเขาดีเกินไปหรือเปล่าหนอ?
อิงจากหนังสือขายดีของแคลร์ คุก เขียนบทและกำกับฯ โดยนักเขียนเจ้าของสองรางวัลเอ็มมี่ แกรี่ เดวิด โกลด์เบิร์ก Must Love Dogs เดินตามรอยเส้นทางแห่งความน่าขัน ขรุขระ และนำไปสู่รางวัลอันยิ่งใหญ่ของหญิงสาวที่ได้ค้นพบความรักครั้งใหม่ด้วยความรอบคอบ และเรียนรู้ที่จะเชื่อในสังหรณ์ของตนเองอีกครั้ง อย่างที่ครอบครัวของเธอเตือนให้ระลึกอยู่ตลอดเวลาว่า มันไม่ใช่ความคิดที่ดีที่จะยอมแพ้เรื่องความรัก
วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส ภูมิใจเสนอภาพยนตร์โดย UBU / Team Todd Production: ไดแอน เลน และจอห์น คูแซ็ค star in Must Love Dogs, also starring Dermot Mulroney, อลิซาเบ็ธ เพอร์กินส์, สต็อกการ์ด แชนนิ่ง และคริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์ Must Love Dogs กำกับการแสดงโดย แกรี่ เดวิด โกล์ดเบิร์ก และอำนวยการสร้างโดยซูซาน ท็อดด์, เจนนิเฟอร์ ท็อดด์ และแกรี่ เดวิด โกล์ดเบิร์ก จากบทภาพยนตร์โดยแกรี่ เดวิด โกล์ดเบิร์ก เค้าโครงเรื่องจากนิยายโดย แคลร์ คุ๊ก; แบรด ฮอลล์ และโรนัลด์ จี. สมิธเป็นผู้อำนวยการบริหาร; ผู้กำกับภาพ ได้แก่จอห์น เบลี่, A.S.C.; ผู้ออกแบบฝ่ายศิลป์ ได้แก่ นาโอมิ โชแฮน; และผู้ลำดับภาพ ได้แก่ อีริค เซียร์, A.C.E. และโรเจอร์ บอนเดลลี่, A.C.E... ดนตรีประกอบโดยเครก อาร์มสตรอง
Must Love Dogs จัดจำหน่ายทั่วโลกโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัทวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ www.mustlovedogsmovie.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ