ธนาคารออมสินประกาศเตือนผู้ฝากสลากออมสินพิเศษ

ข่าวทั่วไป Monday March 13, 2000 09:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 มี.ค.--ธนาคารออมสิน
ธนาคารออมสิน ได้ให้บริการเงินฝากสลากออมสินพิเศษ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ฝาก ได้ดอกเบี้ย และมีสิทธิ์ถูกรางวัล ซึ่งเป็นทางเลือกในการออมที่มั่งคงอย่างหนึ่ง แต่ในขณะนี้ ได้มีกลุ่มบุคคล หรือบริษัทจัดตั้ง เพื่อดำเนินธุรกิจ แสวงหากำไร จากสลากออมสินพิเศษของธนาคารออมสิน ในรูปแบบต่างๆ โดยชักชวนให้ผู้ฝากสลากออมสินพิเศษ สมัครเป็นสมาชิก และจ้างบริษัท ให้บริหารโอกาสในการถูกรางวัล โดยให้ผู้ฝากสลากฯ โอนสิทธิในการรับรางวัลฯ ให้แก่บริษัท บริษัทจะนำเงินรางวัลมาจัดสรรให้แก่สมาชิก รวมทั้งมีการชักชวนให้หาสมาชิกเพิ่ม เพื่อที่จะได้รับค่าคอมมิสชั่น นั้น
ธนาคารออมสินขอแจ้งให้ทราบว่า ธนาคารไม่เกี่ยวข้องกับ การกระทำของกลุ่มบุคคลดังกล่าว และไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ หากมีการโอนสิทธิประโยชน์ต่างๆ เกี่ยวกับสลากออมสินพิเศษให้กับบุคคลอื่นแล้ว ก็ไม่สามารถที่จะเรียกร้องจากธนาคารได้ เนื่องจากธนาคารจะถือหลักฐานเอกสารเป็นหลักสำคัญ
จึงขอเตือนให้ผู้ฝากสลากออมสินพิเศษได้ระมัดระวัง และพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนตัดสินใจดำเนินการใดๆ เกี่ยวกับสลากออมสินพิเศษ ท่านสามารถขอคำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้ได้ที่ ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ
สอบถามเพิ่มเติม : งานโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ โทร. 299-8178, 278-5102--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ