ฟอร์ด เปิดโชว์รูมใหม่กลางกรุง ทุ่มงบกว่า 35 ล้าน รุกตลาดเมืองหลวง

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 2, 2001 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ก.ค.--ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส
ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ บริษัท ซัมมิท ออโต้ แมเนจเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายฟอร์ด ทำพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ บนถนนพหลโยธิน ซอย 29 ตรงข้ามตึกช้าง ก่อนถึงแยกรัชโยธิน พร้อมให้บริการลูกค้าฟอร์ด ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย อาทิ Interactive Bay, เครื่องมือ WDS, Service 2000 เป็นต้น โดยใช้เงินลงทุนกว่า 35 ล้านบาท เพื่อรองรับการขยายตัวของลูกค้าฟอร์ด ที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว
มร.ไมค์ พีส ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “พื้นที่ในเขตใจกลางเมือง และย่านธุรกิจต่างๆ เปรียบเสมือนทำเลทองในการดำเนินกิจกรรมทางการตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจรถยนต์ ฟอร์ดมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ในการขยายเครือข่ายของฟอร์ดให้ครอบคลุมมากที่สุด ทั้งในเขตเมืองหลวง และจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ โชว์รูมแห่งนี้ถือเป็นช่องทางสำคัญที่ลูกค้าของฟอร์ด จะได้สัมผัสกับรถยนต์ฟอร์ดได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น รวมถึงลูกค้าเก่าก็จะมีศูนย์บริการมาตรฐานเพิ่มขึ้นอีกหนึ่งแห่ง เพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการเข้ารับการตรวจเช็ค ไม่ต้องเสียเวลาในการเดินทาง"
บริษัท ซัมมิท ออโต้ แมเนจเมนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายฟอร์ด เซ็นสัญญาเข้าร่วมดำเนินธุรกิจกับบริษัท ฟอร์ด เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เมื่อปี 2543 และได้เตรียมความพร้อมในการเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของฟอร์ดมาโดยตลอด นับตั้งแต่การจัดส่งพนักงานขายเข้าอบรมตามโปรแกรม ที่ปรึกษาการจำหน่ายรถยนต์ ยกมาตรฐานจากพนักงานขายธรรมดาทั่วไป มาเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้า เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและนำเสนอแต่สินค้าที่เหมาะสมกับลูกค้าแต่ละรายในส่วนของทีมช่าง ก็ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มงวดเช่นเดียวกัน เรียนรู้การทำงานของเทคโนโลยีการบริการหลังการจำหน่าย ที่ฟอร์ดนำต้นแบบมาจากยุโรป และสหรัฐอเมริกา อาทิ ระบบตรวจสอบเครื่องยนต์ด้วยคอมพิวเตอร์ WDS หรือ มาตรฐานการบริการ เซอร์วิส 2000 เป็นต้น
จากความพร้อมของบุคลากรในทุกระดับ บริษัท ซัมมิท ออโต้ฯ ยังได้ลงทุนเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ แห่งล่าสุด ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธิน ซอย 29 ตรงข้ามตึกช้าง บนเนื้อที่ 1.6 ไร่ ด้วยเงินลงทุนกว่า 35 ล้านบาท สถานที่กว้างขวางสะดวกสบาย ภายในโชว์รูม เน้นความหรูหราทันสมัย มีเนื้อที่จัดแสดงรถใหม่ 6 คัน พร้อมห้องรับรองลูกค้าที่ตกแต่งไว้เป็นอย่างดี พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โทรทัศน์ วีดีโอ เครื่องดื่ม เป็นต้น สามารถมองเห็นการทำงานของช่างได้ตลอดเวลา โดยภายในศูนย์บริการมีช่องจอดซ่อม 10 ช่องจอด ลิฟต์ยกรถ 8 ตัว และพื้นที่ Interactive Bay อีก 1 ห้อง ใช้คอมพิวเตอร์ระบบ WDS (Worldwide Diagnostic System) เข้ามาช่วยตรวจวิเคราะห์ปัญหาของรถ แก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุดที่สุด ช่วยให้ลูกค้าฟอร์ดได้รับความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น
"ฟอร์ดมีเป้าหมายและทิศทางที่ชัดเจนในการทำตลาดรถยนต์ในประเทศไทย โดยหนึ่งในแผนการตลาดที่สำคัญของเรา คือการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายฟอร์ด ให้ครอบคลุมไปในทุกพื้นที่ของประเทศไทย และเทคโนโลยีที่ฟอร์ดนำมาให้บริการกับลูกค้า เป็นเทคโนโลยีที่ใช้อยู่ในยุโรปและสหรัฐอเมริกา การเตรียมความพร้อมของทีมช่างในการใช้เครื่องมือ จึงเป็นสิ่งสำคัญที่มองข้ามไม่ได้ เพื่อคุณภาพของงานบริการที่เหนือกว่า เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า" มร.ไมค์ พีส กล่าวเสริม
ลูกค้าสามารถติดต่อ โชว์รูมแห่งใหม่นี้ได้ที่ โทรศัพท์ 02-939-7788 หรือโทรสาร 02-939-7766
“โชว์รูมแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง การคมนาคมสะดวก มีถนนหลักหลายสาย รวมถึงลูกค้าที่อาศัยอยู่ในย่านนั้นเป็นจำนวนมาก ซึ่งฟอร์ดถือเป็นเกมรุกด้านการตลาดที่สำคัญในระยะยาว และจะมีผลต่อส่วนแบ่งการตลาดโดยรวมของฟอร์ดในอนาคต โดยในปัจจุบันฟอร์ดมีผู้จำหน่ายทั้งสิ้น 65 แห่ง และภายในสิ้นปีนี้มีเป้าหมายในการเพิ่มผู้จำหน่ายฟอร์ดให้ครบ 72 แห่ง ทั่วประเทศ” มร.ไมค์ พีส กล่าวสรุป--จบ--
-สส-

แท็ก ฟอร์ด   E 20   ช้าง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ