"เอ็กแซ็กท์" ใจป้ำจับศิลปินชั้นนำแกรมมี่ ลงอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สายฯ" วาง 9 สิงหานี้ทั่วประเทศ!!!

ข่าวบันเทิง Friday August 19, 2005 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ส.ค.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
นอกจากจะมีละครเรื่อง "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ออกอากาศเรียกเรตติ้งจากแฟนๆ ละครทางช่อง 5 อยู่ในขณะนี้แล้ว "บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" บิ๊กบอสแห่งค่าย "เอ็กแซ็กท์ และ ซีเนริโอ" ยังใจป้ำจับเอาศิลปินชั้นนำของแกรมมี่ มาร้องเพลงประกอบละคร ลงอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"
อัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ถูกสร้างสรรค์และเรียงร้อยเนื้อเพลงขึ้นมาจากตัวละครทั้งหมดของเรื่องนี้ โดยแยกเป็นเพลงธีม (THEME) ของนักแสดงแต่ละคนตามคาแรคเตอร์ถ่ายทอดโดยศิลปินชื่อดัง GMM GRAMMY อาทิ "วงเอ็นโดรฟิน" ที่ในอัลบั้มนี้ รับหน้าที่ร้องเพลงธีมของละครอย่าง "พรุ่งนี้ไม่สาย" ของ อมิตา ทาทา ยัง โดยนำมาคัฟเวอร์ใหม่ ตามแบบฉบับของเอ็นโรฟิน และ "ยิ่งใกล้ก็เหมือนยิ่งไกล" อีกหนึ่งเพลงธีมของฝ้ายแก้วนางเอกของละครเรื่องนี้ก็ถูกถ่ายทอดโดยเอ็นโดรฟินเช่นกัน, "วงซีล" กับเพลง "ไม่รู้ทำไม", "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" พระเอกของละครเรื่องนี้ก็ขอโชว์ลูกคอ ร้องเพลงธีมให้กับตัวเองใน "เพิ่งรู้จัก" กับมุมมองความรักในแง่บวกที่มีเนื้อหาตรงใจคนฟังสุดๆ, "วงโปเตโต้" กับเพลง "หวังดีเสมอ", "อั๊ส-ชนัญญา ตั้งบุญจิตร(อั๊ส เดอะสตาร์)" กับละครเรื่องแรกของเธอ เธอจึงไม่พลาดที่จะร้องเพลงธีมด้วยตัวเองในเพลง "จะทำให้ดีที่", "วงกะลา" กับเพลง "กล้าที่จะรัก","เอ็ม-อรรถพล ประกอบของ(เอ็ม เดอะสตาร์)กับเพลง "บาปนะ" ด้าน "ปาล์ม-ธีวรา ภาวะพรหม(ปาล์ม เดอะสตาร์)ก็ทั้งแสดงและร้องเพลงธีมด้วยเหมือนกันกับเพลง "เก็บเธอไปนอนฝันดี","เป็ก-ผลิตโชค อายนบุตร" กับเพลง "ทำไม","วงเพียว" กับเพลง "ไม่ใช่ฉัน" และสุดพิเศษกับเพลง "บาปนะ" BONUS TRACK โดย "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" กับการจับไมค์ร้องเพลงเป็นครั้งแรกในชีวิตของเธอด้วยเช่นกัน
แฟนละครที่ต้องการเป็นเจ้าของเพลงละครเพราะๆ หามาฟังกันได้กับอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ได้ทุกแผง วันที่ 9 สิงหาคม นี้ ทั่วประเทศ แน่นอน...
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-2669-8240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ