เขตยานนาวาจัดเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเลือกตั้ง 21 ก.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Friday July 21, 2000 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ค.--กทม.
วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค.43 เวลา 08.00-15.00 น. เป็นวันเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เพื่อเป็นการกระตุ้นเตือนให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในกรุงเทพมหานครออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งมากที่สุด เขตยานนาวา ได้จัดกิจกรรมเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์เชิญชวนเลือกตั้งดังนี้คือ
นายนคร สุวรรณานนท์ ผู้อำนวยการเขตยานนาวา แจ้งว่า สำนักงานเขตยานนาวากำหนดจัดเดินรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ในวันศุกร์ที่ 21 ก.ค.43 เวลา 10.00 น. โดยมีประชาชน ข้าราชการ นักเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร เขตยานนาวา และหน่วยงานทั้งภาครัฐ และเอกชน เข้าร่วมเดินขบวนรณรงค์ จำนวนกว่า 1,500 คน โดยแบ่งออกเป็น 2 ริ้วขบวน 2 เส้นทาง
เส้นทางที่ 1 จากหน้าห้างเซ็นทรัล - เลี้ยวซ้ายเข้าถนนนราธิวาสฯ — ถนนจันทน์ — ถนนสาธุประดิษฐ์ — กลับสู่หน้าห้างเซ็นทรัล
เส้นทางที่ 2 หน้าห้างเซ็นทรัล — เลี้ยวซ้ายเข้าถนนราธิวาสฯ — เข้าซอยวัดโพธิ์แมน - ออกถนนสาธุประดิษฐ์ — กลับสู่ห้างเซ็นทรัลฯ สำหรับริ้วขบวนประกอบด้วย ขบวนกลองยาว ขบวนแฟนซี ขบวนเดินรณรงค์ด้วยป้ายผ้า ป้ายไม้เชิญชวนเลือกตั้ง วงดุริยางค์ วงเมโลเดียน โดยขณะที่เดินรณรงค์จะแจกแผ่นพับและเอกสารเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ต่าง ๆ ให้กับประชาชนในบริเวณดังกล่าวด้วย
ผู้อำนวยการเขตยานนาวา กล่าวต่อว่า การจัดเดินรณรงค์ และการประชาสัมพันธ์ทางสื่อต่าง ๆ จะช่วยกระตุ้นให้ประชาชนไปใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้งไม่น้อยกว่า 60 % ซึ่งจะทำให้กรุงเทพมหานครได้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ที่มีความรู้ความสามารถเข้ามาบริหารงานเพื่อประโยชน์ของคนกรุงเทพมหานครต่อไป--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ