เอ็น ซี กรุ๊ป ประสบความสำเร็จ พลิกมิติบ้านจัดสรรไทย รายแรกที่ได้รับ ISO 9002

ข่าวทั่วไป Wednesday August 9, 2000 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ส.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
เอ็น ซี กรุ๊ป ประสบความสำเร็จ พลิกมิติบ้านจัดสรรไทย รายแรกที่ได้รับ ISO 9002 จัดแคมเปญฉลองพิเศษสุดสำหรับผู้อยากมีบ้านคุณภาพมาตรฐานสากล
เอ็น ซี กรุ๊ป พลิกมิติวงการบ้านจัดสรรของเมืองไทย ประสบความสำเร็จเป็นรายแรกด้วยระบบคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9002 ตอกย้ำความมั่นใจให้ผู้บริโภคด้วยการพัฒนาคุณภาพและบริการที่ไม่หยุดยั้ง พร้อมจัดแคมเปญฉลองด้วยการเปิดตัวแบบบ้านใหม่ "โซฟีเทีย" ที่ผสานแนวคิดใหม่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ สนองตอบความต้องการสำหรับครอบครัวยุคใหม่
นายสมเชาว์ ตันฑเทอดธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด ในเครือเอ็น ซี กรุ๊ป เจ้าของโครงการในตระกูล "บ้านฟ้า" 5 โครงการย่านรังสิต-ลำลูกกา เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอ็น.ซี. ได้มุ่งมั่น และพยายามที่จะขยายและพัฒนาสู่ความเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าที่มุ่งเน้นการพัฒนาด้านคุณภาพสินค้า และบริการอย่างต่อเนื่อง โดยยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริตและความยุติธรรมเป็นพื้นฐานในการดำเนินธุรกิจ ดังจะเห็นได้จากการเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์รายแรกของเมืองไทยที่นำ "สัญญาที่เป็นธรรม" มาใช้ เพื่อเป็นการรับประกันการส่งมอบบ้านให้กับลูกค้าได้ตรงตามกำหนด ล่าสุด บริษัทได้รับการรับรองระบบคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9002 จาก BUREAU VERITAS (THAILAND) LTD. (BVQI) ซึ่งถือเป็น ผู้ประกอบการบ้านจัดสรรรายแรกของไทย ที่ได้รับการรับรองดังกล่าว
บริษัทฯ เชื่อมั่นว่า มาตรฐาน ISO 9002 ที่ได้รับนี้จะเป็นสิ่งที่ช่วยตอกย้ำความมั่นใจให้กับลูกค้าของบริษัทฯ และลูกค้าในอนาคต ถึงคุณภาพมาตรฐานของสินค้าและบริการที่จะได้รับจากบริษัทฯ ขณะเดียวกัน ลูกค้าที่ต้องการบ้านก็จะมีทางเลือกที่สามารถช่วยตัดสินใจในการเลือกซื้อบ้านจากบริษัท ผู้ประกอบการที่น่าเชื่อถือ และสามารถให้การรับรองได้ว่าบ้านที่ได้รับนั้นจะมีคุณภาพและมาตรฐานอย่างแท้จริง ดังนั้น มาตรฐาน ISO 9002 ที่บริษัทฯ ได้รับการรับรองนั้นจะเป็นสิ่งที่ช่วยยืนยันถึงคุณภาพถึงความเป็นผู้นำและมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ได้การยอมรับจากบุคคลภายนอก และเพื่อเป็นการสนองตอบนโยบายด้านคุณภาพของบริษัทในการที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพของสินค้าและบริการอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่อง ในขณะเดียวกัน บริษัทฯก็จะเดินหน้าสานต่อเจตนารมย์ที่จะพัฒนาคุณภาพและบริการ เพื่อ มาตรฐานชีวิตที่ดีที่สุดของการอยู่อาศัย
ในด้านการพัฒนาคุณภาพสินค้า บริษัทได้วางนโยบายคุณภาพสินค้าของบริษัทฯ เพื่อมุ่งมั่นให้บริการด้านการขาย และการบริหารงานก่อสร้าง อาคารพักอาศัย และอาคารพาณิชย์ ให้มีคุณภาพได้มาตรฐานระดับสากล ด้วยการบริหารงานที่มีประสิทธิภาพเพื่อสนองตอบความพึงพอใจของลูกค้า ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้มีการพัฒนาคุณภาพของสินค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ตั้งแต่การศึกษาและวิจัยข้อมูล การพัฒนารูปแบบโครงการ วัสดุอุปกรณ์การก่อสร้าง ขบวนการตรวจสอบงานก่อสร้าง ฯลฯ ตลอดจนการให้ความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพของบุคลากรและพนักงานอย่างต่อเนื่อง โดยร่วมประสานแนวคิดประสบการณ์ของทีมงานพัฒนาที่อยู่อาศัยอย่างมีคุณภาพ ในราคายุติธรรม ช่วยเหลือสังคม สร้างสรรค์สภาพแวดล้อมในโครงการ ให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตครอบครัว เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค
ในด้านแผนงานการตลาด นางสาวกัลยา โตวรรธกวณิชย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า ในช่วงนี้เพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จในการได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9002 เป็นรายแรกในกลุ่มผู้ประกอบการบ้านจัดสรรของไทย บริษัทฯ จึงได้จัดแคมเปญพิเศษ โดยเปิดตัวแนะนำแบบบ้านใหม่ "โซฟีเทีย" ใน โครงการบ้านฟ้าลากูน รังสิต คลอง 1 พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษสุด โดยแบบบ้าน "โซฟีเทีย" เป็นบ้านเล่นระดับสำหรับครอบครัวยุคใหม่ โปร่งสบาย พร้อมระเบียงข้างเปิดรับลมธรรมชาติ โดยเป็นบ้านแนวคิดใหม่ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ อีกทั้งยังสามารถเลือกตกแต่งภายนอกด้วยวัสดุคุณภาพได้ถึง 3 สไตล์ทั้งกระเบื้องดินเผา กระเบื้องเซรามิค และแต่งสีภายนอกสไตล์ Duo Tone เพื่อสนองตอบความต้องการสำหรับครอบครัวยุคใหม่ บนพื้นที่ 52 ตร.ว. และเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในถึง 173 ตร.ม.และสามารถเลือกต่อเติมได้ตามความต้องการ ในราคาพิเศษราคาเดียวช่วงแนะนำเพียง 3.39 ล้านบาท
นอกจากนี้ ยังมอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับผู้อยากมีบ้าน ด้วยการมอบข้อเสนอ ใน 3 เงื่อนไข ด้วยส่วนลดราคาบ้านสูงสุด 26% ลดราคาที่ดินส่วนเพิ่ม 50% และเลือกต่อเติมแบบบ้านได้จาก 3 แบบสุดพิเศษ มูลค่าถึง 50,000 บาท อาทิ บ้านสร้างใหม่ "จูร์นิเซีย" ใน โครงการบ้านฟ้าลากูน คลอง 1 บ้านหน้ากว้างพิเศษ 50 ตร.ว. ราคาพิเศษ ราคาเดียว 2.49 ล้านบาท โครงการบ้านฟ้าชมพฤกษ์ ลำลูกกา คลอง 8 เฟสใหม่ ทาวน์เฮ้าส์ ในราคาเริ่มต้นที่ 698,000 บาท และบ้านแนวคิดใหม่ สไตล์บ้านเดี่ยว "Flexible Home" ราคาเริ่มต้นที่ 1.167 ล้านบาท โครงการบ้านฟ้ารังสิต คลอง 4 ซึ่งเป็นทำเลที่ดีที่สุดและติดถนนใหญ่ มอบข้อเสนอพิเศษสำหรับ ทาวน์เฮ้าส์ ราคาพิเศษ 905,000 บาท ฟรี! เงินดาวน์ 50% ผ่อนดาวน์เพียง 4,375 บาท/เดือน และอาคารพาณิชย์ ราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท โครงการบ้านฟ้าทอฝัน รังสิต คลอง 7 โครงการบ้านเดี่ยวติดถนนใหญ่ ราคาเริ่มต้นที่ 1.739 ล้านบาท
ผลจากการที่ทุกโครงการในเครือ เอ็น ซี กรุ๊ป มีความคืบหน้าของงานก่อสร้างที่เห็นได้ชัด มีสมาชิกเข้าอยู่อาศัย ก่อให้เกิดความเป็นชุมชนที่อบอุ่นในทุกโครงการ อีกทั้งบริษัทฯ ใช้นโยบายการตลาดในเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทฯ สามารถทำยอดขายได้ถึง 238 ยูนิต มูลค่าการขาย 443 ล้านบาท คิดเป็น 55% ของเป้าหมายที่กำหนดไว้ที่ 800 ล้านบาท ยอดโอน 192 ยูนิต 372 ล้านบาท
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ ลักขณา พงษ์ประพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์ บริษัท เอ็น.ซี. เฮ้าส์ซิ่ง จำกัด บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด โทร.993 5080-8 โทร.693 7835-8, 01-817 7153, 01-613 8426 โทรสาร. 532 3302 โทรสาร. 693 6919--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ