Veritas Volume Manager สำหรับ Windows NT/ Windows 2000 ขจัดปัญหาข้อมูลเสียหาย พร้อมให้คุณเรียกใช้งานได้ตลอดเวลาจากแวลูฯ

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2001 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
Veritas Backup Exec for Windows NT and Windows 2000 (P/N : E01774A, E01566A, A00802A-0LA000) เป็นโซลูชั่นแรกที่ได้รับการรับรองจากไมโครซอฟท์ ว่าเป็นโซลูชั่นสำหรับการปกป้องข้อมูลที่สมบูรณ์แบบของระบบปฏิบัติการ Windows NT และ Windows 2000 โดยเป็นระบบการสำรองข้อมูลที่ครอบคลุมและเชื่อถือได้ เพราะจัดการเก็บและเรียงลำดับข้อมูลได้ตามความต้องการการใช้งานบนเน็ทเวิร์คหรือในองค์กรต่างๆ ทั้งยังเป็นโซลูชั่นสำหรับการสำรองข้อมูลที่มีความยืดหยุ่น สามารถปกป้องเซิร์ฟเวอร์ของ Windows NT กับ Windows 2000 ได้นับล้านเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก และด้วยเครื่องมือที่ล้ำสมัยบวกกับความสามารถในการจัดการกับงานด้านมีเดียต่างๆ ทำให้การบันทึกเทปและจัดเก็บคอนฟิกเกอเรชั่นเป็นเรื่องง่ายที่ให้ประสิทธิภาพในการเก็บรักษาข้อมูลสูง
Backup Exec สมบูรณ์ไปด้วยโปรแกรม Microsoft Exchange 2000 และ SQL Server 2000 ที่จะทำการสำรองข้อมูลทุกวันโดยอัตโนมัติ ทั้งสนับสนุน Oracle, Lotus, Domino และ R/3 โดยทำการสำรองข้อมูลตามตารางเวลาที่จัดไว้ และยังเป็นศูนย์กลางการจัดการข้อมูล เพราะมี Backup Exec Network Storage Executive เป็นทางเลือกสำหรับการจัดการข้อมูลจากศูนย์กลางเพื่อดูแลเซิร์ฟเวอร์ Backup Exec ทั้งหลายโดยการใช้คอนโซลเพียงคอนโซลเดียว คุณยังมั่นใจได้อีกว่าข้อมูลของคุณจะได้รับการเก็บเป็นอย่างดีโดยไม่มีไวรัสใดมารบกวน เพราะ มีโปรแกรมสแกนไวรัส ที่จะทำการสแกนและทำความสะอาดไฟล์ รวมไปถึงไฟล์ที่มีข้อมูลมากๆ อย่างไฟล์ในสกุล Zip ก่อนที่จะทำการแบ็คอัพ
นอกจากนี้ Backup Exec ยังเพิ่มความสามารถในการทำงาน และลดปัญหาการจราจรแออัดบนเน็ทเวิร์ค ช่วยประหยัดเวลาในการทำแบ็คอัพโดยใช้เทคโนโลยี Agent Accelerator พร้อมด้วยการประมวลและบีบอัดไฟล์จากแหล่งข้อมูล รวมทั้งสนับสนุนเซิร์ฟเวอร์ของ Microsoft SharePoint ที่ให้ประสิทธิภาพในการทำงานร่วมกับระบบและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของไมโครซอฟท์ สนับสนุนการทำงานของ NAS ในการขยายการปกป้องการเก็บข้อมูลใหม่ สนับสนุนการทำงานของ SAN ในการปรับปรุงการใช้ประโยชน์จากเทปใน SANs ที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วยการแบ็คอัพ คุณสมบัติต่างๆ ที่ได้กล่าวไปนั้น ไม่ได้สร้างความยุ่งยากในการใช้งานเลย เพราะ Backup Exec มีวิซาร์ดช่วยแนะนำผู้ใช้ให้สามารถใช้งานได้ทุกฟังก์ชั่นจากทุกระดับได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าผู้ใช้จะมีความชำนาญในการใช้มากหรือน้อยเพียงใดดังนั้น Backup Exec จึงเป็นผู้นำอุตสาหกรรมด้านโซลูชั่นการสำรองข้อมูลอย่างแท้จริงที่พร้อมจะสนับสนุนการใช้งานเน็ทเวิร์คที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ และมีการเปลี่ยนแปลงอยู่สม่ำเสมอได้ตลอดเวลา
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
ใช้งานง่ายโดยมีวิซาร์ดคอยแนะนำวิธีการใช้งาน
เชื่อถือได้เพราะได้รับการออกแบบมาให้ใช้งานกับระบบเน็ทเวิร์คของระบบปฏิบัติการ Windows NT และ Windows 2000 โดยผ่านการรับรองจากไมโครซอฟท์
ปลอดภัยจากไวรัสเพราะมีโปรแกรมสแกนไวรัสอยู่ในโซลูชั่น ช่วยตรวจสอบและทำความสะอาดไฟล์ก่อนจะทำการแบ็คอัพ เพื่อป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นกับข้อมูล
ใช้เทคโนโลยี Agent Accelerator ที่ได้รับการออกแบบมาให้ทำงานอย่างเต็มที่และมีประสิทธิภาพ โดยลดปัญหาการจราจรแออัดบน เน็ทเวิร์ค ทั้งยังประหยัดเวลาในการทำแบ็คอัพ
มีระบบปฏิบัติการ Cluster Aware Operation ปกป้อง Microsoft Cluster Server (MSCS) ด้วยเครื่องมือ Backup Exec Advanced Server ทำให้การใช้งานที่ล้มเหลวของเซิร์ฟเวอร์แรก ไม่ส่งผลต่อเซิร์ฟเวอร์ต่อไป เพราะขยายการทำงานให้ต่อเนื่องได้ถึง 4 โหนด สำหรับ Windows 2000
ป้องกันด้วยระบบการกู้ข้อมูลที่ได้รับความเสียหาย Intelligent Disaster Recovery (แยกขาย) เป็นการเตรียมพร้อมหากมีข้อมูลเสียหาย
สนับสนุนการทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Microsoft Exchange Server, Microsoft SQL, Oracle, Lotus Notes and Domino และอื่นๆ
มีโปรแกรม Execview เป็นศูนย์กลางในการติดตามการทำงานของแบ็คอัพเซิร์ฟเวอร์ที่เกิดขึ้นกับระบบปฏิบัติการ Windows NT, Windows 2000 และ NetWare ผ่านระบบ LAN หรือ WAN หรือแม้แต่ผ่านไอพีเน็ทเวิร์ค เสริมประสิทธิภาพในการดูแลด้วย Network Storage Executive (แยกขาย)
ควบคุมและดูแลการทำงานของ Backup Exec ด้วย automated Advanced Device and Media Management (ADAMM) ซึ่งควบคุมการปฏิบัติงานไปที่ไดร๊ฟแต่ละตัว
เก็บข้อมูลด้วย NAS ซึ่งจะช่วยขยายความสามารถของ Backup Exec ในการจำและป้องกันไฟล์หรือข้อมูลผ่านเครื่องมือเก็บข้อมูลของระบบปฏิบัติการ Windows NT และ Windows 2000 NAS storage
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ