รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" ออกอากาศวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2543 เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวทั่วไป Wednesday August 2, 2000 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เกมส์โชว์รูปแบบใหม่ ที่แทรกเข้ามากับอีกมิติหนึ่งของกระจก วันนี้เราได้ผู้ร่วมปฏิบัติการเป็น 3 หนุ่มนักชกชื่อดังของเมืองไทย นำทีมโดย วีรบุรุษนักชกแชมป์โลก เขาทราย กาแลกซี่ ,นักชกหน้าหยก สามารถ พยัคฆ์อรุณ และอีกหนึ่งหนุ่มฝีมือคมที่หายหน้าไปนาน สด จิตรลดาและสำหรับวันนี้ทั้งสามหนุ่มนักชกของเราไม่ได้มาวางมวยกัน แต่จะมาชิงชัยกันในเรื่องของความเนื้อหอม เริ่มจากนายระ ที่เนื้อหอมขนาดที่ว่า มีสาวๆ มาห้อมล้อมติดกันเกรียว ก็หอมหรือไม่หอมก็ได้ภรรยาเป็นสาวแดนปลาดิบมาคนหนึ่งแล้ว ส่วนนายมาดก็ไม่ยอมน้อยหน้า เนื้อหอมขนาดที่ว่าเป็นนักมวยคนแรกที่ได้ออกอัลบั้มเพลง ถึง 3 อัลบั้มด้วยกัน นอกจากนี้ยังได้เป็นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มชนิดหนึ่งซึ่งคราวนั้นก็ทำให้นายมาดดังระเบิดเข้าไปอีก แถมยังได้เป็นนักมวยพระเอกหนังคนแรกอีกต่างหาก งานนี้ทำเอา "สด จิตรลดา" ต้องงัดไม้ตายในเรื่องของ ตัวเองเป็นแฟนนางเอกสาวชื่อดังมาเผยเลยทีเดียว แต่ไม่ยักกะยอมเผยว่านางเอสาวคนนั้นเป็นใคร
หากอยากทราบว่าสามหนุ่มนี้ ใครจะมีเสน่ห์มัดใจกรรมการโปรโมเตอร์ได้ คงต้องติดตามชมกันล่ะ ในรายการ "ปฏิบัติการบานกระจก" เสาร์นี้ เวลา 14.30 น. ทางช่อง 7 สี
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ศาตพันธุ์ คันธา (แทน) เผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด โทร. 257-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E - mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ