Thaigolfer.com แนะนำ Thaigolfer Privilege Card มอบสิทธิพิเศษสำหรับคนรักกอล์ฟ

ข่าวกีฬา Wednesday June 27, 2001 08:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มิ.ย.--เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย)
Thaigolfer.com เว็บไซต์ที่รวมสาระและบันเทิงสำหรับคนรักกอล์ฟในเครือเอ็มเว็บ ประกาศเปิดตัวบัตรสมาชิก Thaigolfer Privilege Card โดยได้รับความร่วมมือจากโรงเรียนสอนกอล์ฟ Heartland Golf Schools มอบสิทธิพิเศษหลากหลายสำหรับแฟน thaigolfer.com ทั้งกรีนฟีราคาพิเศษ ส่วนลดในการซื้อสินค้าและอุปกรณ์ และสิทธิพิเศษอื่นๆ จากพันธมิตรที่เข้าร่วมโครงการ
นายโกวินทร์ กุลฤชากร เว็บมาสเตอร์และผู้ก่อตั้ง thaigolfer.com กล่าวว่า "การ์ดสมาชิกของเราเป็นความพยายามหนึ่งที่เราริเริ่มขึ้นเพื่อมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไทยที่สนใจจะเล่นหรือเล่นกอล์ฟอยู่แล้ว เราหวังว่าบัตรสมาชิกนี้จะเป็นเครื่องมือที่สำคัญอันหนึ่งในการช่วยให้เรากระชับความสัมพันธ์กับผู้ใช้อินเทอร์เน็ตไทยให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น ตลอดจนเสริมสร้างความแข็งแกร่งและขยายฐานชุมชนนักเล่นกอล์ฟทีใช้อินเทอร์เน็ตของไทยได้เป็นอย่างดี"
ผู้ถือบัตร Thaigolfer Privilege Card จะได้รับประโยชน์มากมาย ได้แก่ ส่วนลดค่ากรีนฟีเมื่อใช้บริการในสนามกอล์ฟชั้นนำกว่า 50 แห่งทั่วประเทศ ส่วนลดเมื่อใช้บริการร้านโปรกอล์ฟ โรงแรม และร้านอาหารทั่วประเทศที่เป็นพันธมิตรของ thaigolfer.com นอกจากนี้ ผู้ที่ต้องการเพิ่มความชำนาญในการเล่นกอล์ฟยังจะได้รับส่วนลด 10% เมื่อสมัครเข้าเรียนที่ Heartland Golf Schools
นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรสมาชิกยังจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายจากร้านดาต้าไอที เช่น รับโต๊ะ วางคอมพิวเตอร์ฟรีเมื่อซื้อคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ หรือ รับฟรีชั่วโมงอินเทอร์เน็ตแบบ 50 ชั่วโมงเมื่อซื้อเครื่องแล็ปท็อป หรือส่วนลด 5% เมื่อซื้อนิตยสารคอมพิวเตอร์หรือเกมหรืออุปกรณ์เสริมต่างๆ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครรับบัตรสมาชิกได้ที่ Thaigolfer.com หรือที่พันธมิตรของ Thaigolfer ได้แก่ Heartland Golf Schools และ ดาต้าไอที สำหรับผู้สมัคร 2,000 รายแรกจะได้รับเสื้อยืด Thaigolfer.com และชั่วโมงอินเทอร์เน็ตฟรี 15 ชั่วโมงจากอินเตอร์เนตเคเอสซี
"บัตรสมาชิก Thaigolfer Privilege Card ให้สิทธิประโยชน์คุ้มค่าในระยะยาว เนื่องจากผู้ถือบัตรจะได้รับส่วนลดมากมายจากพันธมิตรของเรา และในอนาคต เราจะเพิ่มสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งจะมีการจัดการแข่งขันกอล์ฟประจำปีระหว่างสมาชิกเพื่อกระชับความสัมพันธ์ สร้างความสนุกสนานระหว่างผู้ถือบัตร ซึ่งจะสนับสนุนการสร้างชุมชนที่แข็งแกร่งบนอินเทอร์เน็ตโดยเฉพาะผู้ที่รักการเล่นกอล์ฟอีกด้วย" นายโกวินทร์กล่าว
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของเอ็มไอเอช ลิมิเต็ด (MIHL) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อัมสเตอร์ดัมและแนสแดค บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านไซต์ท่า (portal) โดยเป็นโฮสต์ของเว็บไซต์ Mweb.co.th, Sanook.com, ThaiICQ.com, ThaiCentral.com, Simplemag.com, Sabuy.com, Auction.thaicentral.com, Thaimate.com, beeskids.com, home4thai.com, thaigolfer.com และ mobile.mweb.co.th
เอ็ม-เว็บพยายามที่จะนำความรู้ความชำนาญด้านการดำเนินการด้านสื่อในตลาดโลกและศักยภาพของเอ็มไอเอช ซึ่งรวมถึงการบริการลูกค้า, ระบบการเรียกเก็บค่าบริการ, การตลาดและการสร้างแบรนด์, การรวบรวมข้อมูล และเทคโนโลยี มาผสมผสานประยุกต์เข้ากับความชำนาญด้านการบริหารในประเทศเพื่อที่จะนำเสนอโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตครบวงจร
แถลงข่าวในนาม : บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม : นิดา เจริญพานิช
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 955-0099 ต่อ 8561
รื่นฤดี ทวีผล / วาริท จรัณยานนท์
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 632-8300-7--จบ--
-อน-

แท็ก golf   AIG  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ