กฟน.รับชำระค่าน้ำทุกที่ทำการเขต เริ่ม 16 สิงหาคม 2544

ข่าวทั่วไป Thursday August 16, 2001 15:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ส.ค.--กฟน.
ม.ร.ว.จิยากร เสสะเวช ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ การไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า ตั้งแต่วันที่ 16 สิงหาคม 2544 เป็นต้นไป การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)จะเปิดรับชำระค่าน้ำประปาของ การประปานครหลวง (กปน.) ที่ การไฟฟ้านครหลวงเขตและสาขา ทั้งนี้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนมากขึ้น ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของกระทรวงมหาดไทย
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เปิดเผยต่อไปว่า ผู้ใช้บริการสามารถเดินทางมาชำระค่าน้ำประปา ณ ที่ทำการของการไฟฟ้านครหลวงเขตและสาขาทั้ง 27 แห่ง ตั้งแต่เวลา 07.30 น. ถึง 15.00 น. ในขณะเดียวกับผู้ใช้ไฟฟ้าของกฟน.ก็สามารถเดินทางไปชำระค่าไฟฟ้าที่ทำการสาขาของการประปานครหลวงทั้ง 17 แห่ง ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ เช่นเดียวกัน โดยมีเงื่อนไขรับชำระค่าบริการเป็นเงินสดเท่านั้น สำหรับใบแจ้งหนี้ค่าน้ำประปาสามารถชำระได้ทุกกรณีไม่ว่าจะเกินกำหนดหรือมียอดค้างชำระ ส่วนใบเสร็จรับเงินที่หน่วยงานทั้งสองแห่งออกให้นั้นจะเป็นฉบับย่อ หากประชาชนต้องการใบเสร็จรับเงินฉบับเต็ม เพื่อใช้เรียกคืนภาษีมูลค่าเพิ่ม จะไม่สามารถใช้บริการลักษณะนี้ได้ ต้องไปชำระ ณ ที่ทำการของหน่วยงานนั้น ๆ
ความร่วมมือระหว่าง กฟน.และกปน. ในการรับชำระค่าไฟฟ้าและค่าน้ำประปา แทนกันได้ในครั้งนี้ นับเป็นก้าวหนึ่งของการพัฒนาระบบงานบริการสาธารณูปโภค ซึ่งช่วยลดระยะเวลาและค่าใช้จ่ายแก่ผู้ใช้บริการทั้งสองหน่วยงานได้เป็นอย่างดี--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ