"ฟาง-พิชญา"ขอแจงจนแต่แต่งสวย ในละคร "บ่วงรัก"

ข่าวทั่วไป Monday September 5, 2005 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์
โดนแฟน ๆ ละครเรื่อง "บ่วงรัก" ถามไถ่กันมามากมายเหลือเกินว่าทำไม "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" นางเอกในเรื่องที่มีฐานะยากจนสุดๆ ถึงขนาดหิ้วปิ่นโตไปทำงาน แต่กลับมามีเสื้อผ้าสวย ๆ ใส่อยู่ทุกวี่ทุกวัน ซึ่งดูแล้วขัดกันมากๆ กับเรื่องนี้สาวฟางจึงออกมาอธิบายให้ฟังว่า
"ก็มีแฟนๆ ละครถามไถ่กันมาเยอะทีเดียวกับเรื่องนี้ และฟางเคยเข้าไปเช็คในอินเตอร์เน็ตก็เจอกระทู้เรื่องนี้เหมือนกัน ก็เลยอยากจะชี้แจงถึงที่มาที่ไปของเรื่องนี้ให้ฟังนะคะ คือตัวพิณทองที่ฟางเล่นนั้น จะเป็นตัวละครที่มีฐานะยากจนมาก บางวันถึงกับไม่มีแม้แต่เงินจะซื้อน้ำปลา ซ้ำยังเป็นหนี้เป็นสินเขามากมายเธอจึงพยายามจะช่วยครอบครัวประหยัด ด้วยการทำกับข้าวใส่ปิ่นโตหิ้วไปทานเป็นอาหารกลางวันที่ทำงานทุกวัน และส่วนมากก็จะเป็นเมนูไข่ต่างๆ อย่างเช่น ไข่ต้มบ้าง ไข่เจียวบ้าง ส่วนที่สงสัยกันมามากมายว่าทำไมจนขนาดนี้แต่กลับมาเสื้อผ้าสวย ๆ ใส่ ทั้งเสื้อ ทั้งกระโปรง ก็ยังดูใหม่ แถมบางชุดยังทันสมัย ตามแฟชั่นเป๊ะ ซึ่งทั้งหมดนี้ก็เป็นเพราะว่าบ้านพิณทองรับจ้างเย็บผ้า และพี่อ้อย (กาญจนา จินดาวัฒน์) แม่ของฟางในเรื่องก็เป็นช่างเย็บผ้า เพราะฉะนั้นบางครั้งมีลูกค้ามาตัดเสื้อผ้า แล้วมีเศษผ้าเหลือที่เขาไม่เอาแล้วแม่ก็จะเก็บเอามาตัดให้ หรือไม่ก็ใช้เศษผ้าของชุดนี้รวมกับเศษผ้าของชุดนั้น แล้วจึงกลายเป็นชุดใหม่อะไรประมาณนี้"
ออกมาอธิบายขนาดนี้แฟนๆ ละครก็คงจะหายสงสัยกันเสียที และอย่าลืมติดตามชมบทบาทการแสดงของนางเอกสาววัยใส "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" ได้ในละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "บ่วงรัก" ทุกวันพุธ-พฤหัส ทางช่อง 5 สองทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8239-40
เกด PR 04-090-5494
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ