Topspace ร่วมฉลองครบรอบ 2 ปีเอ็มเว็บ จัดโปรแกรมคืนกำไร ปรับราคาลง 20% ตอบสนองความต้องการลูกค้า

ข่าวทั่วไป Wednesday November 21, 2001 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 พ.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ท็อปสเปซ เน็ตเวิร์ค (Topspace Network) เครือข่ายโฆษณาออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้การบริหารงานของบริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 2 ปีของเอ็มเว็บ ประกาศปรับราคาการลงโฆษณา 20% ทั้งแบบการลงโฆษณาทั่วทั้งเครือข่าย, เลือกเฉพาะบางเว็บไซต์ หรือหน้าใดเป็นกรณีพิเศษ ทั้งนี้อัตราค่าโฆษณาใหม่มีผลใช้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
นายจตุภูมิ สุทธสาร รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบันนี้ มีลูกค้าหลายราย ทั้งเอเจนซี่โฆษณาและลูกค้าองค์กรทั่วไปมีความสนใจในการโฆษณาออนไลน์กับเว็บไซต์ในเครือของเอ็มเว็บ เนื่องจากเป็นเครือข่ายเว็บไซต์อันดับหนึ่งของประเทศ และครอบคลุมในทุกกลุ่มเป้าหมาย และมีจำนวนผู้เข้าชมที่สูงมาก แต่อาจจะติดที่งบประมาณและราคาค่าโฆษณา ซึ่งเราก็รับฟังมาโดยตลอด วันนี้ ในโอกาสที่เอ็มเว็บครบรอบ 2 ปี จึงนับเป็นโอกาสดีที่จะเปิดโอกาสให้ผู้โฆษณาได้ใช้ประโยชน์จากการโฆษณาออนไลน์ได้มากยิ่งขึ้น ถือเป็นการคืนกำไรและเพิ่มช่องทางการตลาดให้กับลูกค้าด้วย โดยเรามั่นใจว่าราคาใหม่นี้เป็นราคาที่คุ้มค่ามาก เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของเว็บไซต์ในเครือเอ็มเว็บ"
นายจตุภูมิ กล่าวเสริมว่า "จำนวนเว็บไซต์ในเครือเอ็มเว็บเองก็มีส่วนช่วยให้บริษัทฯ สามารถปรับราคาการลงโฆษณาลงได้ เนื่องจากปัจจุบันเอ็มเว็บมีอัตราการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ (pageview) เพิ่มมากขึ้น มีจำนวนหน้าที่เพิ่มขึ้น มีเนื้อหาที่หลากหลายและเฉพาะเจาะจง ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากกลุ่มขึ้น จึงมีพื้นที่ในการลงโฆษณาที่มากขึ้นด้วย จึงเป็นเสมือนการปรับราคาบนพื้นฐานของดีมานด์และซัพพลายอย่างแท้จริง ดังนั้น การตอบสนองความต้องการลูกค้าด้วยวิธีการปรับราคาลงนี้ จึงไม่ส่งผลกระทบเชิงลบในแง่ธุรกิจของท็อปสเปซแต่อย่างใด"
ราคาของค่าโฆษณาออนไลน์ที่ปรับราคา ได้แก่ Full-size Banner ประเภทที่ 1 (ลงทุกเว็บหมุนเวียนในเครือข่าย) ราคา 200 บาท ปรับลดลงประมาณ 28%, ประเภทที่ 2 (เลือกลงเฉพาะบางเว็บไซต์) ราคา 350 บาท ปรับลดลงประมาณ 22%, ประเภทที่ 3 (เลือกลงบางหน้า ในบางเว็บ) ราคา 450 บาท ปรับลดลงประมาณ 22% และ Hot Button ราคา 120 บาท ปรับลดลง 20% และในเร็วๆ นี้ ท็อปสเปซจะมีการนำเสนอแบนเนอร์รูปแบบใหม่ๆ แก่ลูกค้าด้วย
ปัจจุบัน ท็อปสเปซ เน็ตเวิร์ค จัดเป็นผู้บริหารจัดการการโฆษณาออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งบริหารงานโฆษณาแบบครบวงจรให้กับ 11 เว็บไซต์ ในเครือข่ายเอ็มเว็บได้แก่ Sanook.com, Mweb.co.th, ThaiCentral.com, ThaiICQ.com, Simplemag.com, Sabuy.com, Auction.thaicentral.com, Thaimate.com, Home4Thai.com, Beeskids.com และ Thaigolfer.com ซึ่งมีเพจวิวรวมกันกว่า 160 ล้าน ต่อเดือน และมีอัตราเพิ่มเฉลี่ย 10% ทุกเดือน และอีก 6 เว็บไซต์นอกเหนือจากเครือข่ายของเอ็มเว็บ ผู้สนใจใช้บริการโฆษณาออนไลน์ เข้าชมรายละเอียดได้ที่ www.topspace.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 979-7000
บริษัท เอ็ม-เว็บ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของเอ็มไอเอช ลิมิเต็ด (MIHL) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์อัมสเตอร์ดัมและแนสแดค บริษัทฯ เป็นผู้นำด้านการให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านไซต์ท่า (portal) โดยเป็นโฮสต์ของเว็บไซต์ Mweb.co.th, Sanook.com, ThaiICQ.com, ThaiCentral.com, Simplemag.com, Sabuy.com, Auction.thaicentral.com, Thaimate.com, beeskids.com, home4thai.com, thaigolfer.com และ mobile.mweb.co.th
เอ็ม-เว็บพยายามที่จะนำความรู้ความชำนาญด้านการดำเนินการด้านสื่อในตลาดโลกและศักยภาพของเอ็มไอเอช ซึ่งรวมถึงการบริการลูกค้า, ระบบการเรียกเก็บค่าบริการ, การตลาดและการสร้างแบรนด์, การรวบรวมข้อมูล และเทคโนโลยี มาผสมผสานประยุกต์เข้ากับความชำนาญด้านการบริหารในประเทศเพื่อที่จะนำเสนอโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตครบวงจร
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
นิดา เจริญพานิช พรรษชล ถาวรวงศ์
บริษัท เอ็มเว็บ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. 2955-0099 ต่อ 8561 โทร. 2662-2266
แฟกซ์. 2955-0300 แฟกซ์. 2204-2261-2
E-mail: nida@th.mweb.com E-mail: cherry@124comm.com-- จบ--
-อน-

แท็ก Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ