White Musk กระซิบกระซาบความละเมียดละไม ของ ไวท์มัสค์ น้ำหอมที่ขายดีที่สุดในโลกของเดอะบอดี้ช็อป ในรูปลักษณ์ใหม่ Vive la difference

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2001 09:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--เดอะบอดี้ช็อป
ผ่านมา 20 ปีแล้วที่ผู้หญิงทั่วโลกได้สัมผัสความพิเศษแห่งกลิ่นหอมและความละเมียดละไมของกลิ่น ไวท์ มัสค์ น้ำหอมที่ขายดีที่สุดในโลกจากเดอะ บอดี้ช็อป ที่มีที่มาที่สร้างสรรค์จากความพยายามที่จะหยุดการทำร้ายสัตว์ กลิ่นของไวท์มัสค์โดดเด่นด้วยความหอมละมุนคลาสสิคที่นุ่มนวลและอ่อนโยน โอบกอดคุณในความเป็นคุณที่เป็นตัวของตัวเอง ไม่ว่าคุณจะมีบุคลิกแบบใด เพราะไวท์มัสค์ไม่ใช่น้ำหอมที่จะสร้างบุคลิกใหม่ให้กับคุณ ในโอกาสที่ไวท์มัสค์ได้เติบโตมาครบ 20 ปี เดอะ บอดี้ช็อปนำผลิตภัณฑ์ไวท์ มัสค์ทั้งหมดมาแต่งตัวใหม่ในนิวลุคที่ร่วมสมัยสำหรับศตวรรษใหม่ ด้วยดีไซน์บรรจุภัณฑ์และโลโก้ใหม่ พร้อมผลิตภัณฑ์ใหม่กลิ่นไวท์มัสค์อีก 4 ชนิดทั้งน้ำหอม แป้งฝุ่นประกาย ซาตินสเปรย์ บำรุงผิว และชาวเวอร์ครีม
ที่มาที่สร้างสรรค์ของน้ำหอมคลาสสิค ไวท์ มัสค์
กลิ่นไวท์มัสค์เป็นกลิ่นที่สร้างขึ้นมาเลียนแบบกลิ่นของ มัสค์ (Musk) ธรรมชาติ (ซึ่งเป็นส่วนผสมของน้ำหอมยอดนิยมที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเปี่ยม เสน่ห์ เย้ายวน) เพราะมัสค์ธรรมชาตินี้มีที่มาที่โหดร้ายเพราะต้องสกัดมาจากต่อมเพศของกวางมัสค์ตัวผู้ที่พบได้ในแถบที่ราบสูงของประเทศทิเบต ซึ่งได้สร้างความเจ็บปวดทารุณต่อกวางมัสค์ และนี่ก็เป็นอีกครั้งที่เราต้องขอบคุณความฉลาดของมนุษย์ที่สามารถสร้างสรรค์ สังเคราะห์เลียนแบบกลิ่นหอมนี้ได้โดยไม่ต้องคุกคามชีวิตของสัตว์อย่างโหดร้ายอีกต่อไป
4 ผลิตภัณฑ์ใหม่ของ White Musk
*ไวท์มัสค์ โอ เดอ พาร์ฟูม Eau de Parfum น้ำหอมไวท์มัสค์ในขวดสเปรย์
*ไวท์ มัสค์ มอยซ์เจอไรซิ่ง ซาติน สเปรย์ MOISTURISING SATIN SPRAY มอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวในรูปของสเปรย์น้ำมันหอมให้ละอองชุ่มชื่นที่ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งความมัน ใช้สะดวก
*ไวท์ มัสค์ ชิมเมอร์ ดัสติ้ง พาวเดอร์ SHIMMER DUSTING POWDER พรมผิวกายให้หอมกรุ่นเป็นประกายด้วยละอองแป้งหอมนุ่มที่ส่งประกายระยิบระยับ
*ไวท์ มัสค์ ชาวเวอร์ครีม WHITE MUSK SHOWER CREAM ครีมอาบน้ำปรนเปรอผิวให้นุ่มหอม
8 ผลิตภัณฑ์คลาสสิคยอดนิยมของ White Musk
ผลิตภัณฑ์ไวท์มัสค์ที่คุณคุ้นเคยในสูตรและบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ไม่ว่าจะเป็นในรูปแบบของ เพอร์ฟูมออยล์-น้ำหอมเข้มข้นติดทนนาน, น้ำหอม โอ เดอทอยเลตต์ ที่อ่อนบางกว่า, บอดี้สเปรย์, เจลอาบน้ำ, โลชั่น, แป้ง, สบู่และโรลออนระงับกลิ่นกาย
กระซิบกระซาบความละเมียดละไมของการค้นพบใหม่ ของ WHITE MUSK จากเดอะบอดี้ช็อปในเดือนพฤศจิกายนนี้ที่ร้านเดอะ บอดี้ช็อป
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ดารินทร์ ประกฤติภูมิ (แป๋ว) โทร 652-6804-8 ต่อ 514 หรือ (01) 840-2545--จบ--
-อน-

แท็ก น้ำหอม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ