ทศท.เชิญชวนประชาชน เข้าร่วมงาน "วันสื่อสารแห่งชาติ" ระหว่างวันที่ 2-5 สิงหาคม ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวเทคโนโลยี Thursday August 2, 2001 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--ทศท.
องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย ขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมชมความก้าวหน้าและบริการที่ทันสมัยของเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร ในงานวันสื่อสารแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ.2544 ซึ่งกำหนดจัดให้มีขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ในระหว่างวันที่ 2-5 สิงหาคม 2544 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
งานวันสื่อสารแห่งชาติในปีนี้ได้ถูกกำหนดรูปแบบการจัดงานขึ้นภายใต้หัวข้อ "สื่อสารก้าวไกล โลกไร้พรมแดน" เพื่อแสดงให้เห็นว่าการพัฒนาการสื่อสารทำให้โลกไร้พรมแดน ซึ่งในปีนี้องค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทย ได้รับมอบหมายให้เป็นประธานคณะอนุกรรมการจัดนิทรรศการวันสื่อสารแห่งชาติ พ.ศ.2544 โดยกิจกรรมในงานจะประกอบไปด้วยการสัมมนาทางวิชาการ และการจัดแสดงนิทรรศการ "เทเลคอม ไทย 2001" โดยมีหน่วยราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรอิสระ รวมถึงบริษัทเอกชนชั้นนำทั้งในและต่างประเทศที่เกี่ยวข้องกับกิจการสื่อสาร เข้าร่วมจัดแสดงผลงานโดยจะเน้นถึงการนำความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีการสื่อสารมาเอื้ออำนวยประโยชน์ต่อการพัฒนาประเทศในด้านต่างๆ เช่น ด้านสื่อสารโทรคมนาคม, การคมนาคมและขนส่งอากาศ, การศึกษา, การผลิตและบริการข่าวสารเพื่อประชาชน, การเกษตร, การสาธารณสุขฯลฯ ในส่วนขององค์การโทรศัพท์ฯ ได้นำเทคโนโลยี และบริการทางการสื่อสารโทรคมนาคมที่ทันสมัยมาแสดง เช่น IP Network, ISDN, โทรศัพท์สาธารณะสำหรับผู้พิการทางสายตา, บริการโทรศัพท์ Family Card สำหรับผู้ต้องขัง ฯลฯ
สำหรับกิจกรรมอื่นๆ นอกเหนือจากการจัดแสดงนิทรรศการแล้ว ยังได้มีการจัดสัมมนาทางวิชาการ ในหัวข้อเรื่อง "กทช.และกสช.กับคุณภาพชีวิตของคนไทย" โดยผู้อภิปรายที่มีชื่อเสียงและทรงคุณวุฒิ ในวันที่ 3 สิงหาคม 2544 ผู้สนใจเข้าร่วมการสัมมนาสามารถติดต่อและขอลงทะเบียนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ ฝ่ายเลขานุการคณะกรรมการการจัดงานวันสื่อสารแห่งชาติ โทร 0 2278 5316 และขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมชมงานนิทรรศการวันสื่อสารแห่งชาติประจำปี 2544 ได้ตั้งแต่วันที่ 2-5 สิงหาคม 2544 ตั้งแต่เวลา 10.30-19.30 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถ.รัชดาภิเษก กรุงเทพฯ
ฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร.0 2505 3282-3--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ