เชิญเยี่ยมชมบู้ธ GEMOPOLIS ในงาน BANGKOK GEMS & JEWELRY FAIR ครั้งที่ 28 วันที่ 13 -16 กันยายน 2544

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2001 14:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--GEMOPOLIS
GEMOPOLIS มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านผู้มีเกียรติเข้าชมบู้ธ GEMOPOLIS ในงาน BANGKOK GEMS & JEWELRY FAIR ครั้งที่ 28 ระหว่างวันที่ 13- 16 กันยายนนี้ ณ เมืองทองธานี บริเวณ MAIN ENTRANCE HALL 5 ชั้นบนติดกับบันไดเลื่อนด้านขวามือ ในงานครั้งนี้ GEMOPOLIS ขอเสนอ กิจกรรม และสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ และสินค้าใหม่ ๆ เพื่อเป็นสีสรรในงานดังนี้
1. งานประมูลการกุศล : GEMOPOLIS ร่วมกับบริษัท CHRISTIE ' S AUCTION ซึ่งเป็นบริษัทจัดการประมูลชั้นนำของโลกร่วมจัดประมูลการกุศล เพื่อหารายได้ทูลเกล้า ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี โดยเสด็จพระราชกุศล สมทบกองทุนสมเด็จพระเทพ โดยในงานจะจัดให้มีการประมูลอัญมณีและเครื่องประดับที่มีผู้ร่วมบริจาคจำนวน 24 รายการ ท่านผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมสินค้าได้วันที่ 10 - 12 กันยายน ณ. เพนนินซูล่า พลาซ่า และในงาน BKK FAIR ทิ่ BOOTH GEMOPOLIS ระหว่างวันที่ 13 - 15 กันยายน ผู้ที่สนใจเข้าเสนอราคาประมูลได้ในวันที่ 15 กันยายน เวลา 18.00 น. ณ. ห้องแกรนด์ฮอลล์ โรงแรมพลาซ่าแอทธินี กรุงเทพฯ
2. งานประมูลสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับและของมีค่าอื่น (CLOSE BID AUCTION) : ผู้ซื้อมีโอกาสเลือกสรรสินค้าอัญมณีเครื่องประดับ และของมีค่าอื่น ๆ ที่ได้รับการตรวจสอบคุณภาพจากผู้เชี่ยวชาญ ในราคายุติธรรม ท่านสามารถเข้าชมสินค้าและเสนอราคาประมูลได้ในงานตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน จนถึงวันที่ 16 กันยายน เวลา 13.00 น. และจะประกาศผลผู้ชนะการประมูลในวันที่ 16 กันยายน เวลา 14.00 น. ที่ BOOTH GEMOPOLIS ในงาน BKK FAIR
3. โครงการที่พักอาศัย MINI FACTORY VILLAGE : จากความสำเร็จของโครงการอาคารชุดที่พักอาศัยโครงการเจมโมทาวน์ 1 และ 2 ซึ่งปัจจุบันมีผู้อยู่อาศัยกว่า 4 ,500 คน GEMOPOLIS จึงได้เริ่มโครงการที่พักอาศัยใหม่เรียกว่า MINI FACTORY VILLAGE เป็นอาคารพาณิชย์ ขนาด 2 ชั้น ครึ่ง เนื้อที่ 16 - 18 ตารางวา จำนวน 85 ยูนิต สร้างบนพื้นที่กว่า 11 ไร่ ห่างจากนิคมอุตสาหกรรมเพียง 1.8 กิโลเมตร จึงเป็นชุมชนที่ไม่แออัด มีสิ่งแวดล้อมที่ดี ราคาขั้นต่ำเพียง 1.6 ล้านบาท เหมาะสำหรับผู้ประกอบการ SMEs ท่านที่สนใจจองในงาน BKK FAIR มอบส่วนลดพร้อมของสมนาคุณมูลค่า 45,000 บาททันที
4. เขตปลอดอากร : GEMOPOLIS ขอเรียนชี้แจงสาระสำคัญ ของ พระราชบัญญัติกรมศุลกากรฉบับล่าสุด ที่เรียกว่า " เขตปลอดอากร " หมายถึง พื้นที่ที่กำหนดสำหรับการประกอบอุตสาหกรรม พาณิชยกรรม และกิจการอื่น ๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อเศรษฐกิจของประเทศ ผู้ประกอบการในเขตดังกล่าวจะได้รับสิทธิประโยชน์พิเศษด้านภาษีอากรมากมาย ได้แก่ ยกเว้นอากรและภาษีมูลค่าเพิ่มเมื่อซื้อสินค้า วัตถุดิบ เครื่องจักร วัสดุจำเป็น จากทั้งในและต่างประเทศเมื่อมีการส่งออก ยกเว้นอากรและภาษีมูลค่าเพิ่มในการซื้อขายระหว่างผู้ประกอบการภายในเขตปลอดอากร ยกเว้นอากรและภาษีมูลค่าเพิ่มเมื่อมีการซื้อขายระหว่างผู้ประกอบการเขตปลอดอากรและผู้ประกอบการคลังสินค้า BOI และเขตปลอดอากรอื่น ๆ พิธีการเอกสารรวดเร็วที่จุดเดียว สิทธิประโยชน์ดังกล่าวจะอำนวยความสะดวกและเป็นประโยชน์ต่อผู้ประกอบการเป็นอย่างมาก GEMOPOLIS อยู่ในระหว่างการขอจัดตั้งเป็นเขตปลอดอากร
ขอเรียนเชิญท่านที่สนใจเลือกซื้อสินค้า ร่วมประมูล และพบกับรายละเอียดและสิทธิประโยชน์ของโครงการได้ที่ บู้ธ GEMOPOLIS ในงาน BANGKOK GEMS & JEWELRY FAIR เมืองทองธานี ได้ตั้งแต่วันที่ 13 - 16 กันยายนนี้ และผู้ที่สนใจชมโครงการ MINI FACTORY VILLAGE พบกับฝ่ายขายได้ในงาน หรือติดต่อเข้าเยี่ยมชมโครงการได้ที่ คุณสุทธิพงษ์ ดำรงค์สกุล และ คุณสุพร เสริมศิริมุกดา โทร. 0-2727-0000 โทรมือถือ 01- 8903432 โทรสาร 0-2727-0099--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ