เทสโก้ โลตัสตั้งกล่องรับบริจาคเงินช่วยผู้ประสบภัยสึนามิ

ข่าวทั่วไป Monday December 19, 2005 12:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--เทสโก้ โลตัส
เทสโก้ โลตัสได้จัดตั้งกล่องรับบริจาคเงินเป็นกรณีพิเศษ เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ต้องการความช่วยเหลืออยู่ หลังจากเหตุสึนามิเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว
รายได้ทั้งหมดจากกล่องรับบริจาค ซึ่งจะวางในทุกสาขาทั่วประเทศ รวมทั้งตลาดโลตัสและเทสโก้ โลตัสเอ็กซ์เพรส ตั้งแต่วันที่ 16 ธ.ค. 48 - 5 ม.ค. 49 จะมอบแด่ “ทุนการกุศลสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ เพื่อใช้ในโครงการช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบภัยพิบัติโดยเฉพาะ
“เป็นเวลาเกือบหนึ่งปีแล้ว กับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ “สึนามิ” ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม เมื่อปี
กลายที่ผ่านมา การให้ความช่วยเหลือกับผู้ประสบภัยและชุมชนได้ประสบความสำเร็จตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้ประสบภัยอีกจำนวนมาก ที่ยังมีความเดือดร้อนจากผลกระทบนี้ ไม่ว่าจะเป็นด้านการประกอบอาชีพ หรือ การดำเนินชีวิต” มร.เจฟฟ์ อดัมส์ ประธานกรรมการบริหารเทสโก้ โลตัสกล่าว
“หนทางสำคัญประการหนึ่งที่พวกเราจะทำได้ในการร่วมรำลึกถึงความสูญเสียในครั้งนี้ ก็คือการให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมแก่ผู้ประสบภัย เพื่อช่วยฟื้นฟูคุณภาพชีวิตของพวกเขาให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้มากที่สุดเท่าที่พวกเราจะทำได้ โดยเงินบริจาคที่ได้รับมอบทั้งหมดจะนำทูลเกล้าถวายฯ “ทุนการกุศลสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา” เพื่อนำไปใช้จ่ายในโครงการช่วยเหลือและฟื้นฟูผู้ประสบภัยต่างๆ ในภาคใต้ต่อไป”
“ในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ เราเชื่อว่ามีลูกค้าของเราเป็นจำนวนมากที่อยากแสดงความห่วงใยผู้ประสบภัยพิบัติอยู่” มร.เจฟฟ์ อดัมส์ กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณปัณฑิพาณ์ ธาราภิบาล ผู้จัดการทั่วไปแผนกสื่อมวลชนสัมพันธ์
Phunthipra Tharaphibarn (OY)
Media Relations , Corporate Affairs
คุณมาร์ติน คลัตเตอร์บัคข์
โทร. 0-2722-9640 ต่อ 5849, 7779
แฟกซ์ 0-2722-6651
e-mail:Phunthipra.tharaphibarn@th.tesco.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ