กฟน. รับตรวจระบบไฟฟ้าในราคา 30 บาท ทั่วกรุงเทพฯภายในงานนิทรรศการ Life & living ศูนย์การแสดงสินค้า อิมแพค เมืองทองธานี

ข่าวทั่วไป Monday November 5, 2001 15:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--กฟน.
นาย ชูศักดิ์ ชมจินดา ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เปิดเผยว่า การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ร่วมออกร้านนิทรรศการ Life & living ศูนย์การแสดงสินค้านานาชาติ อิมแพค เมืองทองธานี โดยศูนย์บริการติดตั้งระบบไฟฟ้า ได้อำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในเรื่องความปลอดภัยการใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน โดยรับตรวจสอบสภาพความปลอดภัยระบบไฟฟ้าของผู้ใช้ไฟฟ้าในเขต กรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนภายในงานเพียง 30 บาท จากราคาปกติ 500 บาท
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เปิดเผยต่อไปว่า ภายในงานมีการการนำเสนอเกี่ยวกับการติดตั้งระบบสายดินภายในบ้าน การออกแบบและเดินสายระบบไฟฟ้า ซึ่งผู้เข้าชมงานที่มีความประสงค์จะเดินสายไฟฟ้าภายในบ้านใหม่หรือปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในบ้าน สามารถสอบถามจากเจ้าหน้าที่ได้โดยจะมีการประเมินราคาให้ทราบเพื่อให้ผู้ใช้ไฟฟ้าใช้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจในการติดตั้งระบบไฟฟ้า
นอกจากนี้ภายในงาน กฟน.ยัง รณรงค์ ในเรื่องโครงการประหยัดไฟกำไร 2 ต่อ โดยจัดกิจกรรมเพื่อให้ประชาชนมีส่วนร่วมในการประหยัดพลังงานพร้อมรับของรางวัล ผู้สนใจสามารถเข้าชมงานได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2544 ระหว่างเวลา 10.00 น.-21.00 น.--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ