อุ่นใจแค่ไหน? ศูนย์บริการอีซูซุกว่า 200 แห่งทั่วประเทศบอกได้ดี

ข่าวยานยนต์ Monday October 2, 2000 11:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.---ตรีเพชร อีซูซุเซลส์
ท่านรู้สึกอย่างไรเมื่อต้องขับรถไปไกลๆ ...วิตกกังวล กลัวๆกล้าๆหรือไม่มั่นใจ แต่ถ้ารถที่ท่านขับเป็นอีซูซุแล้วล่ะก็ ความรู้สึกเหล่านั้นจะแปรเปลี่ยนไปเป็นสบายใจ อุ่นใจ และมั่นใจ ทั้งนี้เพราะนอกจากรถอีซูซุที่สูงด้วยคุณภาพแล้ว ท่านยังอุ่นใจได้กับศูนย์บริการกว่า 200 แห่งที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเขตไหน จังหวัดใด ก็อยู่ใกล้พร้อมบริการท่านด้วยทีมช่างผู้ชำนาญ ผ่านการฝึกอบรม และมีมาตรฐานการให้บริการที่สูงด้วยประสิทธิภาพ
นอกจากนี้ "ความอุ่นใจ" จากศูนย์บริการอีซูซุ ยังหมายถึง ความสะดวกสบายที่อยู่ใกล้ๆ ไม่ต้องขับรถข้ามจังหวัดเพื่อเข้ารับบริการให้เสียเวลา เสียอารมณ์ และเสียค่าใช้จ่ายอีกด้วย
ดังนั้นไม่ว่าผู้ใช้รถอีซูซุจะอยู่เหนือถึงเชียงราย ใต้ถึงยะลา อีสานถึงมุกดาหาร ตะวันออกถึงตราด ตะวันตกถึงกาญจนบุรี หรือข้ามไปไกลถึงเกาะสมุย ก็ไม่ห่างศูนย์บริการอีซูซุ และที่สำคัญไม่ห่าง "ความอุ่นใจ" จากอีซูซุ อุ่นใจกับศูนย์บริการอีซูซุกว่า 200 แห่งทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.966-2111, 966-2222 ต่อฝ่ายสื่อสารการตลาดหรือสายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 513-1817 ต่างจังหวัด (โทรฟรี) โทร. 088-2-51318--จบ--
-สส-

แท็ก อีซูซุ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ